
Bạn có bỏ lỡ một nguồn quan trọng của backlinks mới và khuyến mãi? Vâng, đó là một điều khá dễ dàng - các trang web đã liên kết với bạn là những khách hàng tiềm năng tuyệt vời để truy cập lại.
Tập trung áp đảo của SEO là để có được các liên kết mới: nhưng nếu bạn thậm chí có một số lượng khiêm tốn của backlinks hiện tại, sau đó bạn có thể khai thác vào mạng các backlinks tạo ra. Kết quả là, bạn sẽ không chỉ nhận thêm các liên kết ngược, mà còn tiếp xúc với thương hiệu, lưu lượng truy cập nhấp qua, bán hàng và thậm chí là cơ hội kinh doanh tiềm năng.
Nếu bạn không có nhiều backlinks cho đến nay, đừng lo lắng. Hãy ghi nhớ các bước này khi bạn có được các liên kết mới và bạn sẽ xây dựng một nền tảng sẽ thưởng cho bạn tốt trong tương lai. Tìm hiểu những cách thức thông minh này - và nếu bạn có một số ý tưởng của riêng bạn, hãy thêm chúng vào phần bình luận bên dưới.
1. Thu thập các liên kết ngược hiện có của bạn
Có hai cách chính để làm điều này - bằng cách sử dụng Site Explorer OR bằng cách sử dụng Clique Hunter.
Việc đầu tiên, bằng cách sử dụng Site Explorer, là khá rõ ràng - chỉ cần nhập tên miền gốc của bạn và chọn tab 'Backlinks'.
Việc đầu tiên, bằng cách sử dụng Site Explorer, là khá rõ ràng - chỉ cần nhập tên miền gốc của bạn và chọn tab 'Backlinks'.
Thứ hai, Clique Hunter, không phải là quá rõ ràng và đòi hỏi một chút công việc nhiều hơn nhưng những hiểu biết thêm nó mang lại cũng là giá trị nỗ lực.
Vì vậy, lấy tên miền gốc của riêng bạn, thêm tối đa chín tên miền của đối thủ cạnh tranh và thêm chúng vào Clique Hunter.
Tôi thích điều này bởi vì kết quả của Clique Hunter có xu hướng phong phú trong các trang web biên tập - các trang web sẽ quan tâm đến các thông cáo báo chí tốt và quảng cáo chiêu hàng của khách. Ví dụ, nhập Majestic và một số đối thủ cạnh tranh tạo ra một danh sách đầy đủ các khách hàng tiềm năng.
Nhấp vào số được gạch chân bên cạnh Doanh nhân và bạn sẽ thấy 10 trang tốt nhất mang liên kết ngược tới Majestic.
Đó là một cách tuyệt vời để xem lại các liên kết thực tế mà bạn đã giành được trong quá khứ. Hãy tìm cho tác giả hoặc nhà báo và nhắc nhở bạn về lý do tại sao liên kết được đưa ra.
2. Liệt kê những người bạn muốn liên hệ lại
Những người đã cung cấp cho bạn một backlink đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc trang web của bạn và vì vậy bạn nên quan tâm đến nội dung mới của mình. Bắt đầu xây dựng danh sách tốt nhất và phù hợp nhất.
Và hãy nhớ giữ danh sách các URL mà bạn xem lại - đối với tôi, cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng plugin Majestic trong khi bạn đăng nhập vào tài khoản Majestic của mình. Đây là ảnh chụp màn hình:
Dung lượng hiện tại của nhóm là 100 URL, vì vậy bạn nên xuất nội dung và bắt đầu mỗi phiên bằng một nhóm trống.
3. Hiểu lý do tại sao và cách miền được liên kết với bạn
Đó có phải là một liên kết ngược cá nhân - bạn có phải là liên kết bên ngoài duy nhất trên trang không?
Kiểm tra xem họ có liên kết với một sản phẩm hay một phần nội dung bạn đã xuất bản hay không. Làm thế nào bạn có thể cải thiện liên kết mà bạn đã có?
Hay bạn có trong danh sách với nhiều người khác không? Nếu vậy, bạn có thể làm gì để có được một backlink đẹp một mình?
Ghi chú tốt khi bạn xem lại các liên kết ngược của mình - điều này sẽ giúp bạn nhớ các chi tiết cụ thể mà bạn có thể hành động sau này.
4. Liên kết hoặc chia sẻ nội dung đề cập đến bạn
Liên kết đến hoặc chia sẻ nội dung của họ đề cập đến bạn là thực hành tốt. Đầu tiên, mọi người sẽ nhận thấy sự thừa nhận và có nhiều khả năng nhắc đến bạn lần nữa.
Thứ hai, bạn củng cố uy tín của riêng mình bằng cách thu hút sự chú ý đến mức độ phù hợp mà bạn đã nhận được từ các trang web bên ngoài.
5. Trích dẫn thêm chúng trong nội dung của riêng bạn
Rất ít người trong chúng ta có thể chống lại sự kéo dài sự đáp lại - điều đó có nghĩa là chúng ta cảm thấy có nghĩa vụ trả lại ân huệ được thực hiện cho chúng ta.
Đưa ra các liên kết là một cách tuyệt vời để trao tặng.
Vì vậy, nếu chúng tôi bình luận hoặc liên kết đến một bài đăng đề cập đến chúng tôi, chúng tôi sẽ ảnh hưởng đến người viết để liên kết lại với chúng tôi - ngay cả trong tiềm thức. Đây là một trong những cách mạnh mẽ nhất để xây dựng mối quan hệ.
6. Cung cấp cho họ thông báo trước về nội dung mới của bạn
Khi bạn tạo nội dung có chất lượng mới, hãy để những người đã liên kết với bạn trong quá khứ biết về nội dung mới của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng họ có thể không nhận ra bạn, hãy chắc chắn bao gồm một liên kết để nhắc nhở họ về những gì họ đã làm trước đây.
Bạn có thể thực hiện điều này hơn nữa và mời họ đóng góp cho bài đăng của bạn. Gửi cho họ một trích xuất hoặc phác thảo trước và yêu cầu họ thêm ý kiến của họ.
Và tất nhiên, nếu họ đồng ý thưởng cho họ với một backlink!
Và tất nhiên, nếu họ đồng ý thưởng cho họ với một backlink!
7. Đề nghị viết một cột thông thường
Viết một cột thường xuyên cho một ấn phẩm nổi tiếng là một điều trị để làm và một chiến thuật xây dựng liên kết tuyệt vời nếu bạn có thể kéo nó ra.
Nhưng viết một cột thông thường không dành cho tất cả mọi người - bạn phải là một nhà văn hợp lý, bạn phải tận hưởng văn bản và bạn phải luôn luôn đáp ứng thời hạn. Điều đó có kỷ luật thực sự.
Hơn nữa, bạn phải lập kế hoạch trước - đó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 2 đến 3 bài viết phác thảo trong đầu của bạn. Bạn chắc chắn không muốn là 24 giờ từ thời hạn của bạn và không có ý tưởng về những gì bạn sẽ viết về!
Mỗi nhà xuất bản chào đón các cột thông thường sẽ muốn xem các ví dụ về tác phẩm gần đây của bạn và một số thậm chí có thể yêu cầu bạn phác thảo danh sách gồm 6 bài viết để bạn có thể viết cho họ trong tương lai.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể làm tất cả điều này, sau đó đi cho nó - nó sẽ thu hút một đối tượng hoàn toàn mới cho công việc của bạn.
8. Đối tác về sáng kiến nội dung hoặc kinh doanh
Tùy chọn cuối cùng là hợp tác với một trang web đã liên kết với bạn thông qua việc xuất bản nội dung chung hoặc tạo liên doanh kinh doanh.
Đây có lẽ là lựa chọn phức tạp nhất, vì vậy các trình điều khiển chính phải được dẫn dắt bởi doanh nghiệp, không chỉ cho mục đích xây dựng liên kết.
Những sắp xếp như vậy cần sự sáng tạo đáng kể và một đội ngũ cam kết để kéo họ ra. Nhưng họ có thể, và những lợi ích tiềm năng của việc xây dựng liên kết và xúc tiến có thể đáng giá.
Chuyên môn trong PR, cả PR truyền thống và kỹ thuật số được yêu cầu để tối đa hóa lợi nhuận.
Để có được nguồn cảm hứng, hãy tìm kiếm Google Tin tức cho "đối tác có" và bạn sẽ tìm thấy nhiều ví dụ, lớn và nhỏ, có thể truyền cảm hứng cho bạn.
Để có được nguồn cảm hứng, hãy tìm kiếm Google Tin tức cho "đối tác có" và bạn sẽ tìm thấy nhiều ví dụ, lớn và nhỏ, có thể truyền cảm hứng cho bạn.
Từ cuối cùng
Sau khi hành động theo những mẹo này, bạn nên có:
- Một số lời nhắc tuyệt vời về lý do mọi người liên kết với bạn
- Danh sách những người có ảnh hưởng để tiếp cận với nội dung mới
- Ý tưởng thiết thực về cách xây dựng mối quan hệ, không chỉ là backlinks.
Đây có thể là chiến lược xây dựng liên kết rất hiệu quả. Tuy nhiên, chìa khóa nằm trong khả năng xây dựng mối quan hệ và lập kế hoạch cho lâu dài.
Có lẽ bạn có mẹo riêng để thêm vào - chúng tôi rất muốn nghe chúng. Nếu có, hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gợi ý nào, vui lòng để lại chúng trong phần bình luận bên dưới.




Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét