Làm thế nào để động não ý tưởng xây dựng liên kết với Majestic - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Làm thế nào để động não ý tưởng xây dựng liên kết với Majestic

Động não là một chiến thuật phổ biến để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và đó là một trong những điều tôi thích khi tôi làm việc với các đội. Nhưng, tôi là một solopreneur thường làm việc trên của riêng tôi vì vậy cách truyền thống của động não không hoạt động.
Và đó là nơi Majestic đến - tôi sử dụng công cụ này như là một 'đối tác' động não và nó có thể tạo ra một số ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Và không giống như động não trong một tình huống nhóm, Majestic cho rất nhiều bối cảnh và cơ hội.
Và bố cục mới trong tab backlinks hiển thị các cột riêng biệt cho 'URL nguồn' và 'URL mục tiêu', làm cho điều này dễ dàng hơn.
Đây là bố cục mới: Bây giờ tôi có thể thấy rõ thông tin trên URL nguồn ở cột bên trái và URL mục tiêu ở bên phải.

Tôi cũng đã đánh dấu phần tóm tắt liên kết màu xanh lục - điều này cho tôi biết có bao nhiêu liên kết trên URL nguồn - một nguồn chỉ với một vài liên kết trên trang có thể đáng giá hơn một trang có hàng trăm liên kết.

Điều này mở ra một quá trình động não đơn giản

Đối với bất kỳ liên kết nào trên URL nguồn, tôi có thể xem trang và hiểu tại sao liên kết được cung cấp: và tôi có thể truy cập URL mục tiêu để xem liệu có bất kỳ chiến lược rõ ràng nào liên quan đến việc kiếm liên kết hay không.
Hãy xem xét điều này với một ví dụ thực tế.
Tôi đã nghiên cứu các nhãn hiệu bán lẻ và xem qua bài viết này trên Bloomberg.com, Trang chủ Maiden hướng đến phá vỡ nội thất tùy chỉnh với 1.000 đô la ghế : Bài viết xem xét việc khởi động bán lẻ, MaidenHome.com nhằm phá vỡ thị trường đồ nội thất tùy chỉnh bằng cách giao dịch trực tiếp với khách hàng và cung cấp ghế có thể có giá $ 6000 cho một chỉ $ 1000.

Các bài báo của Bloomberg so sánh với các thương hiệu bán lẻ gây rối khác như WarbyParker.com, Everlane.com và Casper.com.
Nếu so sánh kinh doanh có thể được rút ra từ các mô hình kinh doanh của các nhà bán lẻ gây rối khác nhau, có vẻ hợp lý khi nghĩ rằng các so sánh hợp lệ cũng có thể được rút ra từ các hồ sơ liên kết của họ.
Vì vậy, tôi nắm lấy các tên miền gốc của mỗi công ty gây rối và nhập chúng vào Bulk Backlinks để xem chúng so sánh như thế nào: Công cụ này cho thấy rằng các nhà bán lẻ được thiết lập có từ 6.000 đến 11.800 tên miền giới thiệu. Trong khi MaidenHome.com, khởi động mới chỉ có 54 tên miền giới thiệu.

Các trang web đã chắc chắn có rất nhiều công việc phải làm để đến gần với các đối thủ cũ của nó. Mặc dù các trang web này không nằm trong cùng một ngành, nhưng chúng là những thương hiệu gây rối và do đó các hồ sơ liên kết của chúng sẽ gợi ý nhiều ý tưởng cho Trang chủ đầu tiên.

Hãy bắt đầu với Casper.com

Tôi đã nhập Casper.com vào Search Explorer và sau đó mở tab backlinks. Sau đó, nó chỉ đơn giản là một vấn đề duyệt qua các kết quả cho đến khi tôi tìm thấy một cái gì đó thú vị. Tôi đã chọn cái này ngồi trên PR Daily: Nhấp vào URL nguồn sẽ đưa tôi đến bài viết này: Điều này đề cập đến Snooze Bars của Popper's sáng tạo và sau đó liên kết tới một trang trên Casper.com: Đây là một thiết kế độc đáo trang và đồ họa và mời các trình duyệt để 'đặt một giấc ngủ ngắn' trong phòng báo lại .





Những gì Majestic làm là cho phép bạn không chỉ để suy nghĩ, nhưng để khám phá các chi tiết về cách Casper tiếp cận nhiệm vụ - và điều này cho thấy làm thế nào bạn có thể làm như vậy.
Ý tưởng động não: Cửa sổ bật lên thuộc mọi loại là thiết bị quảng cáo phổ biến và nhận được nhiều sự công khai và khách truy cập. Có cách nào ý tưởng bật lên này có thể được điều chỉnh cho khách hàng của bạn không?
Đào sâu hơn vào backlinks và bạn sẽ tìm thấy nhiều cảm hứng hơn. Giống như Casper tài trợ cho podcast này: Ý tưởng phân tích: Sự kiện trực tuyến hoặc vật lý nào có thể cung cấp cơ hội tài trợ cho khách hàng của bạn?

Và vân vân…

Everlane đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ

Ví dụ tiếp theo tôi sẽ sử dụng là từ Everlane: URL nguồn này có một tiêu đề khiến tôi bối rối, "quần áo du lịch tốt nhất để đi du lịch".

Nhưng bằng cách nhấp qua, tôi có thể thấy rằng các bài viết về việc chọn quần áo dễ đóng gói và bạn có thể mặc trong lớp - vì vậy bạn có thể giữ cho mình ấm hoặc mát tùy thuộc vào thời tiết. Có lẽ đó là tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ có động não như một ý tưởng - Majestic đang cho tôi cảm hứng rằng tôi sẽ không tự mình làm được!

Ý tưởng phân tích: Có những cách bất thường nào mà các sản phẩm của khách hàng của bạn có thể được sử dụng không? Bạn có thể tạo nội dung xung quanh đó không? Bạn có thể quan tâm đến các blogger viết về nó?
Và đây là một ví dụ tuyệt vời khác. Everlane được giới thiệu trên HubSpot vì họ đã đưa ra tuyên bố táo bạo:
"Snapchat sẽ trở thành kênh xã hội thực tế cho Everlane." Một tuyên bố táo bạo như vậy có khả năng thu hút sự chú ý của cả các blogger và nhà báo cũng như các khách hàng truyền cảm hứng.

Ý tưởng động não: Khách hàng của bạn có ý tưởng táo bạo hay ý kiến ​​mạnh mẽ rằng họ không tuyên bố công khai? Bạn có thể tạo nội dung sẽ thực hiện công việc này cho họ không? Bạn có thể đặt ý tưởng với các trang web tin tức hoặc blog có ảnh hưởng không?

Warby Parker và nhật thực

Lôi kéo về các sự kiện mà bạn biết sẽ thu hút nhiều sự chú ý của phương tiện truyền thông là một việc khó làm. Tuy nhiên, kéo nếu tắt và bạn có thể tạo ra kết quả tuyệt vời.
Warby Parker có một số PR tuyệt vời và nhiều liên kết biên tập bởi vì họ thấy tiềm năng của nhật thực vào tháng Tám năm nay. Một trong những lời khuyên chính không phải là nhìn thẳng vào mặt trời vì những thiệt hại mà họ có thể làm.
Nhưng thay vì chỉ cung cấp lời khuyên, họ đã cung cấp bộ dụng cụ bảo vệ mắt miễn phí từ tất cả các cửa hàng bán lẻ của họ. Họ cũng tạo ra một bản nhại âm nhạc của bài hát, "Tổng nhật thực của trái tim".
Một lần nữa, URL nguồn và URL đích giải thích những gì họ đã làm. Họ nhận được rất nhiều phương tiện truyền thông bao gồm một trong những từ PBS Tin tức Giờ : Và bài viết này liên kết với trang nhật thực của Warby Parker: Ý tưởng động não: Những sự kiện trong tương lai có thể có liên quan đến khách hàng của bạn? Làm thế nào bạn có thể làm một cái gì đó sáng tạo mà sẽ cho phép họ để piggyback?





Từ cuối cùng

Động não là một quá trình sáng tạo và hợp tác. Nhưng tìm hiểu về kết quả Majestic, xem cả nguồn và URL mục tiêu. Lập danh sách các ý tưởng tuyệt vời từ kết quả và xem những gì bạn có thể thích ứng với khách hàng của mình. Ý tưởng tuyệt vời tiếp theo của bạn có thể đang đợi bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad