SEO Từ khoá khó khăn, Cạnh tranh đối thủ - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

SEO Từ khoá khó khăn, Cạnh tranh đối thủ



 
Sự lựa chọn khôn ngoan của các từ khóa phù hợp bạn sẽ tối ưu hóa là bước đầu tiên và quan trọng đối với một chiến dịch SEO thành công. Nếu bạn thất bại trong bước đầu tiên này, con đường phía trước rất gập ghềnh và rất có thể bạn sẽ chỉ lãng phí tiền bạc và thời gian của bạn. Có nhiều cách để xác định từ khóa nào cần tối ưu hóa và thường là danh sách cuối cùng của chúng được thực hiện sau khi phân tích cẩn thận những gì dân số trực tuyến đang tìm kiếm, từ khóa nào đã chọn đối thủ cạnh tranh của bạn và trên tất cả - là từ khóa bạn cảm thấy mô tả trang web của bạn tốt nhất. Tất cả điều này là tuyệt vời và chắc chắn đây là con đường để đi nhưng nếu bạn muốn tăng cơ hội thành công của bạn, nghiên cứu bổ sung không bao giờ là quá nhiều, đặc biệt là khi kết quả của nó sẽ giúp bạn tiết kiệm các mũi chích ngừa trong bóng tối.
Dreaming High - Chụp các từ khóa nổi bật nhất?

Sau khi bạn đã thực hiện một danh sách dài và chi tiết của tất cả các từ khóa sinh lợi được tìm kiếm bởi hàng chục ngàn một ngày, đừng vội vàng. Nó là tuyệt vời mà bạn đã chọn từ khóa phổ biến nhưng nó sẽ còn lớn hơn nếu bạn đã chọn từ khóa mà vị trí hàng đầu là đạt được với nỗ lực hợp lý. Nếu bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa bạn đã chọn, rất có thể, dù bạn cố gắng thế nào đi nữa, bạn sẽ khó có thể vượt qua chúng và đặt trang web của bạn trong số mười kết quả hàng đầu. Và như mọi SEO đều biết, nếu bạn không thể ở trên trang đầu tiên (hoặc thứ hai và trong trường hợp xấu nhất trên trang thứ ba) của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, bạn nên suy nghĩ lại nếu tiềm năng đạt được từ tối ưu hóa cho những từ cụ thể đó đáng để nỗ lực. Đúng là đôi khi ngay cả các trang web sau 50 kết quả đầu tiên nhận được lưu lượng truy cập tốt từ các công cụ tìm kiếm nhưng chắc chắn rằng bạn không thể tin tưởng vào điều đó. Và ngay cả khi bạn bằng cách nào đó quản lý để có được đến đỉnh, bạn có bất kỳ ý tưởng những gì nó sẽ mất để giữ cho kết quả tốt?
Bạn có thể cảm thấy nản chí rằng tất cả các từ khóa sinh lợi đã bị chiếm đóng nhưng vẫn còn quá sớm để từ bỏ. Các từ khóa tìm kiếm có khối lượng thấp có thể sinh lợi như các từ khóa có khối lượng lớn và lợi thế chính của chúng là bạn sẽ có ít cạnh tranh hơn. Các chuyên gia SEO từ Blackwood Productions xác nhận rằng có thể với ít nỗ lực và ngân sách để đạt được kết quả tốt hơn nhiều với từ khóa tìm kiếm khối lượng thấp hơn nếu bạn nhắm mục tiêu các tìm kiếm có khối lượng lớn. Để làm được điều này, bạn cần phải ước tính về mức độ khó để xếp hạng tốt cho một từ khóa cụ thể.

Xuống Trái Đất

Cách tốt nhất để ước tính mức độ khó để xếp hạng tốt cho một từ khóa cụ thể là sử dụng các công cụ thích hợp. Nếu bạn tìm kiếm trên Web, bạn sẽ thấy một số công cụ khó khăn từ khóa. Chọn một vài trong số họ, ví dụ cụ Seochat của từ khóa khó , cụ Độ khó từ khóa Cached của và Công cụ Độ khó từ khóa SEOmoz củavà chúng tôi đi. Ý tưởng đằng sau việc chọn nhiều công cụ không phải là bạn có quá nhiều thời gian rảnh mà bạn cần phải tìm cách để lãng phí nó. Nếu bạn chỉ chọn một công cụ, bạn sẽ hoàn thành nghiên cứu của mình nhanh hơn nhưng hãy nhớ các kết quả khác nhau mà mỗi công cụ cung cấp, bạn nên kiểm tra kỹ hơn trước khi bạn bắt đầu tối ưu hóa chính nó. Công cụ Seomoz là một loại phức tạp và nếu bạn muốn sử dụng nó, bạn cần phải thực hiện một số đăng ký nhưng nó là giá trị rắc rối (và sự kiên nhẫn - trong khi bạn chờ kết quả được tính toán).
Bạn cũng có thể muốn kiểm tra một số từ khóa hoặc cụm từ khóa. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt ước tính cho các từ khóa tương tự khác nhau như thế nào! Ví dụ, nếu bạn đang tối ưu hóa một trang web tài chính, trong đó giao dịch chủ yếu với các khoản tín dụng và cho vay, và một số từ khóa của bạn là tài chính, tiền bạc, tín dụng, cho vay, cầm cố, chạy một tấm séc với của seochat Tool Độ khó từ khóa tạo ra kết quả như thế này ( tỷ lệ phần trăm được làm tròn nhưng bạn nhận được ý tưởng): tài chính - 89%, tiền - 76% tín dụng - 74% khoản vay - 66% thế chấp - 65%.
Dường như tài chính từ khóa rất khó khăn và vì trang web của bạn được nhắm mục tiêu vào các khoản tín dụng và cho vay chứ không phải trên thị trường chứng khoán hoặc bảo hiểm, cũng là ngành tài chính, không cần phải khóc vì thực tế là rất khó cạnh tranh cho từ khóa tài chính.
Các kết quả tương tự với công cụ thứ hai, mặc dù nó không cung cấp tỷ lệ phần trăm nhưng sử dụng một quy mô bắt đầu từ Rất dễ đến Rất khó khăn. Tôi không kiểm tra tất cả các kết quả với công cụ thứ ba, vì có vẻ như báo cáo seomoz về độ khó của từ khóa cho một từ cụ thể cần tuổi được biên dịch nhưng kết quả tương tự nhau, vì vậy rõ ràng là khả thi hơn để tối ưu hóa cho thế chấp và cho vay, thay vì cho tài chính dài hạn hơn.
Bạn có thể muốn đánh dấu một số công cụ này để sử dụng trong tương lai. Họ sẽ rất hữu ích để theo dõi các thay đổi có thể có trên cảnh quan khó khăn từ khóa. Sau khi bạn đã tối ưu hóa trang web của mình cho các từ khóa bạn đã chọn, đôi khi kiểm tra lại độ khó của từ khóa bạn đã tối ưu hóa vì tỷ lệ phần trăm thay đổi theo thời gian và nếu bạn phát hiện ra rằng sự cạnh tranh cho từ khóa của bạn đã tăng lên để giữ lại các vị trí đã đạt được.

Top SEO Web Hosting công ty
 Dịch vụ SEO
 White Label SEO 
 Backlinks 
 Blog Dịch vụ Viết 
 Giám sát Website 
 TheHOTH Nhận xét 
 Local Dịch vụ SEO 
 Attracta Nhận xét 
 Khách viết bài Service 
 Logo Maker 
 Làm thế nào để Bắt đầu một Blog
 Công cụ SEO
 Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí
 Công cụ kiểm tra SEO miễn phí
 Trình kiểm tra trang tương tự
 Công cụ tìm kiếm Spider Simulator
 Thay thế miễn phí cho Google Keyword Planner
 Phân tích văn bản Anchor Backlink
 Trình tạo Backlink
 Tóm tắt Backlink
 Đám mây mật độ từ khóa
 Kiểm tra chuyển hướng thân thiện với công cụ tìm kiếm
 Trình tạo chuyển hướng Htaccess
 Máy tính giá liên kết
 Trình kiểm tra liên kết đối ứng
 Công cụ tuổi miền
 Sân chơi từ khóa
 Đề xuất từ ​​khóa trang web
 Công cụ viết lại URL
 Đề xuất tên miền đa dạng từ khóa
 Alexa Rank Checker
 Chuyển hướng 301
 Công cụ Web
 Kiểm tra tiêu đề HTTP / HTTPS
 Tra cứu Whois
 Công cụ tuổi miền
 Máy phát điện MD5 trực tuyến
 Bộ mã hóa URL trực tuyến
 Trình giải mã URL trực tuyến
 Công cụ kiểm tra phần mềm độc hại của Google
 Công cụ tìm kiếm tệp
 Bookmarklets SEO
 Bài viết SEO 
 Tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng iPhone
 Mẫu chiến lược SEO 2016
 Plugin SEO dành cho WordPress
 Cách để Nhận Liên kết Whitehat
 Quảng cáo trên Facebook
 Tốc độ trang web và Xếp hạng tìm kiếm
 Cách & Tại sao sử dụng Dịch vụ Thông cáo Báo chí
 Công cụ khối lượng từ khóa
 Tại sao sử dụng Captchas là một ý tưởng tồi?
 Cải thiện xếp hạng SEO với Google Plus
 Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập từ Tumblr
 Làm thế nào để thực hiện một kiểm toán SEO
 Làm thế nào để có được khách hàng SEO
 Làm thế nào để thuyết phục khách hàng SEO của bạn
 35 bài học một thập kỷ trong SEO đã dạy tôi
 Sử dụng Công cụ quản trị trang web của Google dành cho SEO
 Cách bảo vệ nội dung của bạn
 Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập từ Slideshare
 SEO miễn phí và trả phí SEM
 Cách chọn một công ty SEM
 Danh sách từ khóa thanh toán AdSense hàng đầu
 Chương trình liên kết tốt nhất
 Cách sử dụng bài đăng của khách cho liên kết ngược
 Kiểm tra xếp hạng trang web
 Các lựa chọn thay thế của Google Adwords
 Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập từ Pinterest
 Cách kiếm tiền với Google Adsense
 Cách nhận báo cáo miễn phí
 Quảng bá sách của bạn trên amazon
 Các lựa chọn thay thế Google Adsense
 Bản cập nhật Google Panda
 Cách phân tích đối thủ cạnh tranh SEO của bạn
 Cách tối ưu hóa cho Baidu
 SEO cho doanh nghiệp địa phương
 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm di động
 Nhà thiết kế thân thiện với SEO
 Tăng SEO với Google Adwords
 Lưu lượng truy cập YouTube
 Kiếm tiền trang web
 Top 10 sai lầm liên kết xây dựng sai lầm
 Cách nhận lưu lượng truy cập
 Cách nhận lưu lượng truy cập từ Facebook
 Cách nhận lưu lượng truy cập từ Twitter
 HTML 5 và SEO
 Nghề nghiệp SEO trong thời kỳ suy thoái
 Tối ưu hóa Bing
 Lỗi SEO
 SEO như một nghề nghiệp
 Lưu lượng truy cập từ các trang web Xã hội Bookmarking
 Chọn một công ty SEO
 Từ khoá khó khăn
 Tối ưu hóa cho MSN
 Thư mục Web và SEO
 Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web
 Cách xây dựng liên kết ngược
 Reinclusion trong Google
 Tối ưu hóa trang web Flash
 Vùng lân cận xấu
 Robots.txt là gì
 Google Sandbox
 Tối ưu hóa cho Yahoo
 The Spider View của trang web của bạn
 Tránh tối ưu hóa SEO quá mức
 Công cụ tìm kiếm cụ thể theo quốc gia
 Tuổi của tên miền
 Tầm quan trọng của Backlinks
 URL động so với URL tĩnh
 Bộ lọc nội dung trùng lặp
 SEO là gì
 SEO thân thiện với Hosting
 Các bài viết khác về SEO >>
 Mẹo về Seo
 Chuyển hướng 301
 SEO Hosting
 Ý tưởng bố cục trang
 Ngưng từ
 Tiếp xúc
 Quảng cáo với chúng tôi
 Đề xuất / Nhận xét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad