Cách tốt nhất để ước tính mức độ khó để xếp hạng tốt cho một từ khóa cụ thể là sử dụng các công cụ thích hợp. Nếu bạn tìm kiếm trên Web, bạn sẽ thấy một số công cụ khó khăn từ khóa. Chọn một vài trong số họ, ví dụ cụ Seochat của từ khóa khó , cụ Độ khó từ khóa Cached của và Công cụ Độ khó từ khóa SEOmoz củavà chúng tôi đi. Ý tưởng đằng sau việc chọn nhiều công cụ không phải là bạn có quá nhiều thời gian rảnh mà bạn cần phải tìm cách để lãng phí nó. Nếu bạn chỉ chọn một công cụ, bạn sẽ hoàn thành nghiên cứu của mình nhanh hơn nhưng hãy nhớ các kết quả khác nhau mà mỗi công cụ cung cấp, bạn nên kiểm tra kỹ hơn trước khi bạn bắt đầu tối ưu hóa chính nó. Công cụ Seomoz là một loại phức tạp và nếu bạn muốn sử dụng nó, bạn cần phải thực hiện một số đăng ký nhưng nó là giá trị rắc rối (và sự kiên nhẫn - trong khi bạn chờ kết quả được tính toán).
Bạn cũng có thể muốn kiểm tra một số từ khóa hoặc cụm từ khóa. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt ước tính cho các từ khóa tương tự khác nhau như thế nào! Ví dụ, nếu bạn đang tối ưu hóa một trang web tài chính, trong đó giao dịch chủ yếu với các khoản tín dụng và cho vay, và một số từ khóa của bạn là tài chính, tiền bạc, tín dụng, cho vay, cầm cố, chạy một tấm séc với của seochat Tool Độ khó từ khóa tạo ra kết quả như thế này ( tỷ lệ phần trăm được làm tròn nhưng bạn nhận được ý tưởng): tài chính - 89%, tiền - 76% tín dụng - 74% khoản vay - 66% thế chấp - 65%.
Dường như tài chính từ khóa rất khó khăn và vì trang web của bạn được nhắm mục tiêu vào các khoản tín dụng và cho vay chứ không phải trên thị trường chứng khoán hoặc bảo hiểm, cũng là ngành tài chính, không cần phải khóc vì thực tế là rất khó cạnh tranh cho từ khóa tài chính.
Các kết quả tương tự với công cụ thứ hai, mặc dù nó không cung cấp tỷ lệ phần trăm nhưng sử dụng một quy mô bắt đầu từ Rất dễ đến Rất khó khăn. Tôi không kiểm tra tất cả các kết quả với công cụ thứ ba, vì có vẻ như báo cáo seomoz về độ khó của từ khóa cho một từ cụ thể cần tuổi được biên dịch nhưng kết quả tương tự nhau, vì vậy rõ ràng là khả thi hơn để tối ưu hóa cho thế chấp và cho vay, thay vì cho tài chính dài hạn hơn.
Bạn có thể muốn đánh dấu một số công cụ này để sử dụng trong tương lai. Họ sẽ rất hữu ích để theo dõi các thay đổi có thể có trên cảnh quan khó khăn từ khóa. Sau khi bạn đã tối ưu hóa trang web của mình cho các từ khóa bạn đã chọn, đôi khi kiểm tra lại độ khó của từ khóa bạn đã tối ưu hóa vì tỷ lệ phần trăm thay đổi theo thời gian và nếu bạn phát hiện ra rằng sự cạnh tranh cho từ khóa của bạn đã tăng lên để giữ lại các vị trí đã đạt được.
Top SEO Web Hosting công ty
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét