Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá cho một Website thương mại điện tử - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá cho một Website thương mại điện tử

reliablesoft.net
Xin chào,
Trong bài viết này,bạn sẽ học cách nghiên cứu từ khóa cho một trang web thương mại điện tử và cho blog của bạn .
Nó không phải là một cường điệu khi nói rằng không có từ khóa, không có những thứ nhưSEO .
Từ khóa giống như một la bàn cho chiến dịch SEO của bạn : chúng cho bạn biết phải đi đâu và bạn có đang tiến bộ hay không.
Nếu bạn có thể nắm vững nghệ thuật tìm kiếm từ khóa tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình - bạn sẽ không chỉ được hưởng lợi từ lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm nhiều hơn - mà bạn còn biết khách hàng của mình tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Nếu bạn thấy bài đăng hữu ích, hãy cân nhắc chia sẻ bài đăng với những người theo dõi truyền thông xã hội của bạn.
Cảm ơn,
Alex .
PS Để biết thêm các mẹo và lời khuyên về SEO , hãy xem Khóa học SEO hoàn chỉnh .Các khóa học SEO chỉ bao giờ bạn sẽ cần phải đọc!
 

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá cho một Website thương mại điện tử

nghiên cứu từ khóa cho thương mại điện tử
Nghiên cứu từ khóa cho một trang web thương mại điện tử khác với một blog hoặc các trang web khác như thế nào? Bạn cần xem xét điều gì khi tìm kiếm từ khóa bạn có thể nhắm mục tiêu trong các trang sản phẩm, danh mục sản phẩm hoặc blog thương mại điện tử của mình?
Khi chạy một trang web thương mại điện tử, mục tiêu chính của bạn là tạo ra nhiều doanh thu hơn và điều này khác với mục tiêu bạn có trên trang web 'bình thường', là để có được nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Để tăng doanh thu, bạn không cần bất kỳ loại lưu lượng truy cập nào nhưng bạn cần lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu và trên tất cả, lưu lượng truy cập chuyển đổi.
Trong khi có nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và nhiều lý do tại sao điều này không xảy ra được nêu ra, tất cả bắt đầu với nghiên cứu từ khóa tốt.
Bất cứ lúc nào bạn chi tiêu vào việc nghiên cứu từ khóa cho cửa hàng trực tuyến của bạn (đặc biệt là vào lúc bắt đầu), là thời gian sẽ trả lại sau trong hình thức giao thông và bán hàng.

Tại sao nghiên cứu từ khóa Quan trọng đối với một Cửa hàng trực tuyến?

Vì vậy, chúng ta hãy xem chính xác những gì là nghiên cứu từ khóa và tại sao nó là rất quan trọng đối với sự thành công của một cửa hàng trực tuyến.
Chúng tôi có ý nghĩa gì khi nghiên cứu từ khóa?
Nghiên cứu từ khóa là một thuật ngữ mô tả quá trình theo dõi để tìm ra từ khóa (cụm từ tìm kiếm), mọi người đang sử dụng khi tìm kiếm thứ gì đó trên Internet.
Đây là những gì họ nhập vào Hộp tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo, Facebook hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm hoặc phương tiện trực tuyến nào khác .
Tại sao nghiên cứu từ khóa lại quan trọng?
Biết những gì mọi người đang tìm kiếm, có thể giúp chúng tôi cung cấp cho các công cụ tìm kiếm nội dung phù hợp và cũng cung cấp cho người đọc nội dung sử dụng các thuật ngữ (thuật ngữ và bối cảnh) mà họ có thể hiểu được.
Lấy Google làm ví dụ, sứ mệnh của họ là hiển thị các trang web chất lượng caotrong kết quả tìm kiếm của họ, trả lời các truy vấn của người dùng.
Nếu chúng tôi muốn tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong Google, bạn cần cung cấp cho Google bot các tín hiệu phù hợp khi thu thập nội dung các trang của bạn và một trong các cách để thực hiện điều này là thông qua từ khóa (dựa trên kết quả nghiên cứu từ khóa) .
Xếp hạng cao hơn tương đương với nhiều lưu lượng truy cập hơn. Như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới, các trang web xuất hiện ở đầu SERPS nhận được hơn 60% lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm.
Trước khi đi vào chi tiết về cách thực hiện nghiên cứu từ khóa cho một cửa hàng thương mại điện tử, hãy để tôi cung cấp cho bạn một ví dụ cho thấy tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa.
Giả sử bạn đang bán 'phần mở rộng tóc' trong cửa hàng của mình và bạn có các trang sản phẩm cho từng loại khác nhau.
Cách bạn sẽ đặt tên cho danh mục và trang đích của mình, tùy thuộc vào kết quả của nghiên cứu từ khóa.
Nghiên cứu từ khóa sẽ cho bạn biết những gì mọi người đang tìm kiếm có liên quan đến 'phần mở rộng tóc' và bạn sẽ phải điều chỉnh tiêu đề của bạn và ( trên trang SEO ) cho phù hợp.
Nếu bạn bỏ qua bước này và đặt tên cho các danh mục và sản phẩm của mình bất cứ điều gì bạn tin rằng nó sẽ hoạt động hoặc tên nội bộ bạn sử dụng cho sản phẩm của mình, có thể là không.

Từ khóa quan trọng đối với trang web thương mại điện tử

Một khái niệm quan trọng khác khi thực hiện nghiên cứu từ khóa cho trang web thương mại điện tử là cách phân biệt giữa từ khóa và từ khóa chung với mục đích thương mại.
Từ khóa chung hoặc từ khóa đầu thường có lưu lượng truy cập cao nhưng không nhất thiết phải có mục đích cụ thể.
Ví dụ: khi một người đang tìm kiếm 'túi xách', có lẽ là ở giai đoạn đầu của chu kỳ mua.
Ở giai đoạn này, người tìm kiếm muốn có cái nhìn tổng quan về những gì có sẵn mà không nhất thiết phải có ý định rõ ràng.
Từ khóa đuôi dài, mặt khác chính xác hơn. Ví dụ, truy vấn 'túi xách cho phụ nữ', cho thấy rằng người tìm kiếm đang tìm kiếm túi xách của phụ nữ nhưng nó vẫn không phải là rất 'thương mại'.
Túi đeo vai dành cho phụ nữ của các truy vấn 'làm việc' hoặc 'túi xách làm việc furla' rất cụ thể và có mục đích thương mại rõ ràng.
Lý do tôi đề cập đến điều này bây giờ là như sau: Khi tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn, bạn cần tính đến 'mục đích' của người dùng và không theo dõi những gì phổ biến hơn về khối lượng tìm kiếm.
Hãy nhớ rằng mục tiêu của bạn là kiếm được nhiều doanh thu hơn, vì vậy bạn cần các lượt truy cập từ những khách hàng sẵn sàng tiến hành bước tiếp theo tức là chuyển đổi và đây là những từ khóa bạn nên nhắm mục tiêu.

Cách tìm từ khóa cho sản phẩm thương mại điện tử và trang Danh mục của bạn

Hãy xem cách bạn thực tế có thể tìm thấy từ khóa nào có mục đích thương mại và dễ nhắm mục tiêu hơn.

Bước 1: Amazon

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về thương mại điện tử là gì? Có lẽ đó là Amazon.
Amazon là cửa hàng thương mại điện tử lớn nhất trực tuyến và nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người đang tìm mua thứ gì đó, bắt đầu tìm kiếm với Amazon (chứ không phải Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm hoặc nền tảng nào khác).
Vì vậy, nếu đây là những gì mọi người đang làm, bạn nên theo con đường của họ và bắt đầu nghiên cứu từ khóa của bạn với Amazon.
Hãy xem cách nó được thực hiện.
Truy cập Amazon và bắt đầu nhập từ khóa mô tả sản phẩm của bạn.
nghiên cứu từ khóa amazon
Amazon đề xuất sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn tổng quan về những gì mọi người đang tìm kiếm liên quan đến từ khóa của bạn.
Trong nháy mắt, bạn có thể thấy các loại phổ biến nhất (túi xách cho công việc, túi xách cho trường học) và các nhãn hiệu phổ biến nhất (Michael kors, louis Vuitton).
Để tiến thêm một bước, hãy chọn một danh mục để xem kết quả và nhìn vào thanh bên bên trái.
từ khóa thương mại điện tử amazon
Những gì bạn sẽ tìm thấy là các loại hàng đầu liên quan đến 'túi xách'. Nếu cửa hàng của bạn bán 'túi xách nữ' thì đây là những ứng cử viên tốt nhất cho các trang danh mục sản phẩm của bạn.
Ở trên là rất hữu ích cho các trang thể loại sản phẩm của bạn và cấu trúc trang web nhưng những gì về các trang sản phẩm thực tế?
Trong khi trên amazon, hãy truy cập trang của người bán hàng tốt nhất - https://www.amazon.com/bestsellers và điều hướng đến bộ phận phù hợp.
Duyệt qua danh sách bán chạy nhất và tìm các sản phẩm tương tự (hoặc giống nhau), giống như những sản phẩm bạn đang bán.
Mở trang sản phẩm của họ và xem xét kỹ hơn:
Tiêu đề sản phẩm và Mô tả
amazon tiêu đề sản phẩm tối ưu hóa
amazon mô tả sản phẩm tối ưu hóa
Hãy lưu ý của các từ khóa được sử dụng trong tiêu đề và mô tả ie'casual đôi dây kéo ', bởi vì chúng tôi có thể sử dụng sau này để tìm từ khóa đuôi dài liên quan đến sản phẩm cụ thể.
Pro Gợi ý: Trong khi trên trang sản phẩm, hãy ghi chú phần Khách hàng cũng đã mua . Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rất tốt về cách thiết lập bán chéo trên cửa hàng của bạn.

Bước 2: Sử dụng Google Tìm kiếm

Bây giờ bạn có ý tưởng tốt hơn về những gì mọi người đang tìm kiếm trên Amazon, đã đến lúc tìm kiếm Google và cách tốt nhất để bắt đầu nghiên cứu từ khóa của bạn là truy cập Google.com.
Ngay khi bạn bắt đầu nhập, Google sẽ đưa ra đề xuất về cách kết thúc truy vấn tìm kiếm của bạn. Ở giai đoạn này, hãy cố gắng giữ cho bạn tìm kiếm giới hạn trong 2-3 từ khóa, ví dụ: 'túi xách nữ làm việc'.
Cuộn xuống (ở cuối trang) và xem phần 'tìm kiếm có liên quan'.
tìm kiếm google từ khóa có liên quan
Bạn thấy gì trong ảnh chụp màn hình ở trên?
Thuật ngữ 'túi tote cho công việc' là thuật ngữ liên quan đến 'túi xách nữ'. Đây là một từ khóa mới tuyệt vời mà chúng tôi sẽ phân tích bằng cách sử dụng các công cụ từ khóa của chúng tôi để tìm hiểu thêm chi tiết.
Tôi cũng khuyên bạn nên lấy từ khóa này và quay trở lại Amazon và lặp lại tìm kiếm của bạn.
Bạn có thể lặp lại quá trình này để tìm kiếm trên Google và xem xét kỹ 'Tìm kiếm có liên quan' nhiều lần cho đến khi bạn có danh sách tất cả các từ khóa có liên quan.

Bước 3: Sử dụng Công cụ từ khóa yêu thích của bạn

Bây giờ chúng tôi đã thu thập đủ từ khóa từ Amazon và Google là thời gian để tận dụng sức mạnh của một công cụ từ khóa.
Công cụ từ khóa tốt sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết hơn về khối lượng tìm kiếm cho mỗi từ khóa và giúp chúng tôi quyết định cách tối ưu hóa các trang sản phẩm của mình.
Có rất nhiều công cụ có sẵn nhưng cá nhân tôi thích sử dụng SEMRush. Ngay cả khi bạn không có đăng ký semrush, bạn có thể làm theo các bước dưới đây và nhận được kết quả tương tự bằng cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa yêu thích của bạn.
Đăng nhập vào SEMRUSH và chọn "SEO KEYWORD MAGIC" từ menu bên trái (trong Keyword Analytics).
Bây giờ bạn có thể bắt đầu tìm kiếm của mình bằng cách nhập từ khóa chúng tôi đã tìm thấy từ Amazon và Google.
Mục tiêu của chúng tôi tại thời điểm này là tìm khối lượng tìm kiếm cho từng từ khóa và các từ khóa có liên quan khác.
Khi bạn thêm từ khóa, việc semrush sẽ nhóm các từ khóa có liên quan lại với nhau (phần bên trái). Bạn cũng có thể thu hẹp tìm kiếm của mình bằng cách sử dụng các bộ lọc trong thanh trên cùng.
Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tìm các từ khóa đuôi dài có khối lượng tìm kiếm nhất định.
nghiên cứu từ khóa seo
Như bạn có thể thấy ở trên, khi bạn tìm kiếm từ khóa chính của mình ('túi xách phụ nữ') và sau đó lọc theo 'Cơ quan', bạn có thể thấy các từ khóa đuôi dài được liên kết.
Điều thú vị hơn là bằng cách phân tích các từ khóa được Google đề xuất, bạn sẽ thấy rằng 'túi xách nữ làm việc' là cụm từ tốt hơn 'túi xách làm việc cho phụ nữ', vì nó có khối lượng tìm kiếm nhiều hơn và bao gồm nhiều từ khóa hơn.
Nói chung, từ khóa đuôi dài có từ 4-5 từ dễ nhắm mục tiêu hơn từ khóa đuôi dài ngắn hơn.
quá trình nghiên cứu từ khóa
Nếu bạn cuộn xuống danh sách, bạn có thể tìm thấy nhiều từ khóa hơn mà bạn có thể sử dụng cho các trang sản phẩm của mình.
nghiên cứu từ khóa đuôi dài
Nếu bạn kết hợp các từ khóa này với tên thương hiệu và mô hình (hãy nhớ ví dụ về tiêu đề Amazon), bạn sẽ kết thúc với tiêu đề được tối ưu hóa hoàn hảo cho các trang sản phẩm của mình.

Bước 4: Sử dụng Công cụ Từ khoá của Google

Tôi biết rằng không phải tất cả mọi người đều có đăng ký công cụ từ khóa. Các công cụ tốt không miễn phí và điều này giúp mọi người tránh xa.
Sự thật là, nếu bạn muốn thành công trong thương mại điện tử, bạn sẽ cần một. Bên cạnh việc nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng nó để theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn và cải thiện SEO và nội dung của bạn.
Tuy nhiên, có một tùy chọn miễn phí để sử dụng và điều này không có gì khác ngoài Công cụ Từ khoá của Google.
Những gì bạn nên biết về công cụ từ khóa của Google là mặc dù nó là miễn phí, nếu bạn không có chiến dịch đang hoạt động, nó sẽ hiển thị cho bạn phạm vi khối lượng tìm kiếm chứ không phải các ước tính chính xác.
Đây là nội dung hiển thị mà không có chiến dịch đang hoạt động:
công cụ từ khóa google - không có chiến dịch đang hoạt động
Và đây là tìm kiếm tương tự với các chiến dịch đang hoạt động:
công cụ từ khóa google - chiến dịch đang hoạt động
Vì vậy, để sử dụng tốt công cụ từ khóa của Google, tốt nhất bạn nên thiết lập chiến dịch AdWords trước (ngay cả khi nó là một vài đô la mỗi ngày) và sau đó thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn.
Khi sử dụng Công cụ Từ khoá của Google, chúng tôi đang tìm kiếm những điều tương tự như trước Ý tưởng cho các trang danh mục của chúng tôi ( tab Ý tưởng nhóm quảng cáo là một tính năng tốt để sử dụng cho mục đích này) và từ khóa đuôi dài với mục đích thương mại.
Gợi ý: Đảm bảo sử dụng các bộ lọc từ khóa ở menu bên trái, để thu hẹp tìm kiếm của bạn dựa trên Cạnh tranh và có thể tìm kiếm trung bình hàng tháng.
cạnh tranh nghiên cứu từ khóa

Bước 5: Ăn cắp từ khóa của đối thủ cạnh tranh

Một cách khác để tìm ra từ khóa nào hoạt động cho niche của bạn là ăn cắp từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Với các công cụ phù hợp, đây là một quá trình đơn giản:
st -> Tìm kiếm trên Google cho các từ khóa mục tiêu của bạn, tức là 'túi xách nữ cho công việc'
nd -> Tìm các trang web đang bán các sản phẩm tương tự như của bạn. Tránh các trang web lớn (như Amazon) nhưng tập trung vào các trang web tương tự như cửa hàng thương mại điện tử của bạn (cả về kích thước và sản phẩm).
rd -> Hoặc là lấy tên miền hoặc trang sản phẩm cụ thể và đi tới semrush và chọn URL trong Phân tích tên miền -> Tìm kiếm không phải trả tiền.
từ khóa phân tích đối thủ cạnh tranh
Điều này có thể rất hữu ích trong quá trình của bạn bởi vì bạn có thể thấy từ khóa nào mà trang của đối thủ cạnh tranh đang xếp hạng.
Nếu bạn muốn tăng cơ hội xếp hạng cho cùng một từ khóa, bạn cần phải tìm cách tự nhiên đề cập đến những từ khóa đó trong phần nội dung của trang.
tối ưu hóa từ khóa - thương mại điện tử

Bước 6: Hãy xem Wikipedia

Là bước cuối cùng trong quy trình nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn có thể sử dụng Wikipedia.
Wikipedia có các bài viết chi tiết cho hầu hết mọi chủ đề mà bạn có thể nghĩ ra và điều tốt đẹp về bài viết của họ là họ tổ chức thông tin một cách có cấu trúc.
Bạn có thể sử dụng các bài viết trên Wikipedia để tìm các từ khóa có liên quan cho cụm từ của bạn (điều này có thể hữu ích sau này khi bạn viết tiêu đề thực tế cho trang chủ, danh mục sản phẩm và trang sản phẩm) và để có ý tưởng hay về cách bạn có thể tổ chức cấu trúc của cửa hàng.
nghiên cứu từ khóa với wikipedia
Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, các danh mục được Wikipedia đề xuất cho túi xách tương tự như các danh mục bạn có thể tìm thấy trên Google, Amazon và Công cụ từ khóa của Google.

Nghiên cứu từ khóa cho Blog thương mại điện tử của bạn

Bên cạnh việc nghiên cứu từ khóa cho cửa hàng trực tuyến của bạn, bạn cũng cần thực hiện một số nghiên cứu cho blog thương mại điện tử của mình.
Mỗi doanh nghiệp trực tuyến cần một blog ; trong trường hợp cửa hàng thương mại điện tử, blog của bạn sẽ giúp bạn:
  • Tạo liên kết nội bộ cho các trang sản phẩm của bạn
  • Có nội dung tốt để sử dụng trong các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn
  • Thu hút các liên kết từ các trang web khác và cải thiện thẩm quyền của miền của bạn
  • Đó là một cách tuyệt vời để cập nhật trang web của bạn với nội dung mới
  • Đó là một cách rất hiệu quả để giao tiếp với khách hàng của bạn
Gợi ý chuyên nghiệp: Nếu bạn chưa có blog, Hướng dẫn cho người mới bắt đầu của chúng tôi về WordPress blog có tất cả thông tin bạn cần để bắt đầu một blog cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.
Bây giờ, trong khi tìm kiếm các từ khóa đuôi dài cho các trang sản phẩm và danh mục của bạn, bạn cũng sẽ bắt gặp một số từ khóa hoàn hảo cho các bài đăng trên blog.
Để làm cho quá trình dễ dàng hơn, hãy sử dụng các bộ lọc của ma thuật từ khóa của semrush và:
  • bao gồm các từ khóa như 'cách' - mọi người thích đọc bài viết về cách thực hiện.
  • loại trừ các từ khóa như 'thực hiện' - trừ khi bạn có thể chỉ cho họ cách tạo túi, loại trừ từ khóa này khỏi từ khóa của bạn.
  • đặt số lượng từ khóa trong khoảng từ 6 đến 8 - chúng tôi thực sự cần phải xem từ khóa đuôi dài để đi cho phạm vi này.
Như bạn có thể thấy bên dưới, có rất nhiều ứng cử viên tốt cho tiêu đề bài đăng trên blog như 'cách làm sạch túi tote'.
nghiên cứu từ khóa cho blog thương mại điện tử

Phần kết luận

Nghiên cứu từ khóa cho trang web thương mại điện tử hơi khác so với nghiên cứu từ khóa thông thường.
Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa thương mại điện tử, mục tiêu chính của bạn là:
  • Để tìm hiểu các từ khóa thực tế mà khách hàng đang sử dụng để tìm kiếm các sản phẩm cụ thể.
  • Để phân biệt giữa các từ khóa đầu, từ khóa đuôi dài và từ khóa với mục đích thương mại.
  • Để tìm khối lượng tìm kiếm của những từ khóa đó.
  • Để tìm các từ khóa và cụm từ có liên quan bạn có thể sử dụng cho blog thương mại điện tử của mình.
  • Để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về niche của bạn. Vì trong quá trình, bạn sẽ truy cập vào trang web của đối thủ cạnh tranh, đảm bảo rằng bạn không chỉ xem từ khóa, nhưng lưu ý những thứ khác như số lượng sản phẩm tổng thể, tính năng trang web, kỹ thuật tiếp thị mà họ sử dụng, v.v.
Khi bạn đã hoàn tất bước này và bạn cảm thấy tự tin rằng bạn có hình ảnh rõ ràng về các từ khóa có liên quan đến sản phẩm của mình, bạn có thể tiến hành các bước tiếp theo.
Những điều này liên quan đến việc tối ưu hóa cấu trúc của cửa hàng, tối ưu hóa tiêu đề sản phẩm và các trang danh mục của bạn và bắt đầu làm việc về tối ưu hóa chuyển đổi .
1 nghìn lượtCHIA SẺ
NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ ĐỌC?Đăng ký cập nhật blog của tôi và không bao giờ bỏ lỡ một bài đăng nào. Tôi sẽ gửi cho bạn sách điện tử MIỄN PHÍ về các phương pháp hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn vào năm 2018 , như một lời cảm ơn.
100% riêng tư. Tôi ghét thư rác càng nhiều như bạn!
Khóa học SEO hoàn chỉnh
Đây là khóa học SEO duy nhất bạn cần đọc. Tìm hiểu Từng bước làm cách nào để tăng lưu lượng truy cập của bạn và tìm hiểu cách xây dựng trang web hoặc blog thành công một cách thiết thực.
Tham gia khóa học SEO ngay bây giờ
Alex Chris
Giới thiệu về tác giả
Tư vấn tiếp thị kỹ thuật số và tác giả. Alex có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Internet Marketing. Kết nối với anh ấy trên Twittervà Google+ .

Tương tác Reader

Bình luận

  1. Chào,
    Cảm ơn các chi tiết,
    Bạn có thể vui lòng cho tôi biết các công cụ, Từ đó chúng tôi có thể biết về từ khóa nào chúng tôi đang nhận lưu lượng truy cập đến trang web.
    Đây sẽ là sự trợ giúp tuyệt vời cho tất cả chúng ta.
    Đang chờ nghe từ bạn.
    Cảm ơn
    • Hi Amol
      Bạn có thể sử dụng báo cáo 'Tìm kiếm Analytics' trong Google Search Console hoặc SEMRush . Khi bạn nhập một tên miền trong semrush (hoặc công cụ bạn đang sử dụng cho nghiên cứu từ khóa), nó sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo cho thấy vị trí xếp hạng của bạn cho các từ khóa khác nhau. Bạn có thể kết nối semrush với Google Search Console để tìm hiểu xem từ khóa nào bạn nhận được lưu lượng truy cập.
      Hy vọng điều này sẽ giúp, 
      Alex
      • Chào Alex,
        Cảm ơn bạn đã trả lời, Chắc chắn tôi sẽ kiểm tra và cho bạn biết.
        Cảm ơn
  2. Bước 5: Ăn cắp từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn không nghĩ rằng cơ hội xếp hạng cao hơn sẽ trở nên ít hơn khi chúng tôi nhắm mục tiêu từ khóa đối thủ cạnh tranh, bởi vì họ đã có sự hiện diện của họ cảm thấy với những từ khóa để công cụ tìm kiếm? Hoặc là một cái gì đó của họ tôi nhớ bạn đang cố gắng để giải quyết?
    • Hi Neha
      Bạn có một điểm nhưng xem xét điều này: khi bạn xếp hạng cho một từ khóa (s), bạn không giữ bảng xếp hạng của bạn cho bao giờ hết. Nếu ai đó có một trang tốt hơn (liên kết nội dung tốt hơn +), nó sẽ đảm nhận vị trí của bạn. Điều này cũng đúng cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Có một bức tranh rõ ràng về những gì làm việc của một đối thủ cạnh tranh, có thể làm tốt hơn hại.
      Hy vọng điều này sẽ giúp 
      Alex
      • Chào Alex,
        Cảm ơn bạn đã nêu rõ lý do tại sao chúng tôi cần thực hiện nghiên cứu về từ khóa đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đứng trước chúng tôi trên thị trường trong vài năm.
        Cảm ơn một lần nữa vì tác phẩm tuyệt vời này.
  3. Bài viết tuyệt vời, 
    Nghiên cứu từ khóa là một trong những yếu tố chính cho blogger. Bài viết của bạn giúp biết kỹ thuật để chọn từ khóa cho blog của tôi.
  4. Tôi hiếm khi nhận xét trên một trang web. Tôi đã truy cập qua google cho các trang thương mại điện tử danh mục SEO. Tôi muốn đọc một bài viết, tôi hiện đang mở 4 tab khác. Liên kết nội bộ của bạn thật tuyệt vời. Nội dung thậm chí còn lớn hơn! Cảm ơn
    • Hi Faizan
      Cảm ơn rất nhiều về lời bình luận của bạn. Mừng vì tôi có thể giúp
      Alex
  5. Bài viết hay, 
    Một trong những bài viết hay nhất tôi đã đọc về nghiên cứu từ khóa. 
    Nghiên cứu từ khóa là một trong những yếu tố chính cho yếu tố xếp hạng của bất kỳ bài viết nào. Một lần nữa tôi đã học cách tốt hơn để làm nghiên cứu từ khóa.
  6. Chào Alex,
    Tôi đã theo kỹ thuật của bạn và tìm thấy một số ý tưởng về từ khóa nhưng một lần nữa tôi có một truy vấn.
    Cách quyết định chọn từ khóa nếu từ khóa có khối lượng thấp nhưng kết quả tìm kiếm cao. Ví dụ. từ khóa 'nước ép vape rẻ'.
    Là nó tốt để đi với từ khóa đuôi dài có khối lượng nhưng, cũng có kết quả tìm kiếm thấp. Ví dụ. 'rẻ tiền vape nước trái cây miễn phí vận chuyển'
    Thực tiễn tốt để nhóm hai từ khóa có nghĩa là một từ khóa có khối lượng lớn và kết quả tìm kiếm cao và một kết quả có khối lượng thấp và kết quả tìm kiếm vừa phải.

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad