Thẻ và thẻ bắt đầu bằng #: Hướng dẫn cuối cùng để sử dụng chúng hiệu quả - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Thẻ và thẻ bắt đầu bằng #: Hướng dẫn cuối cùng để sử dụng chúng hiệu quả

Denis Duvauchelle là CEO và là người đồng sáng lập Twoodo, công cụ cộng tác trực tuyến tối ưu.

Bạn có thích các tiện ích tốt không?

Tại sao nghiên cứu các thẻ [băm] lại quan trọng?
Cho dù đó là bài viết blog, ấn phẩm, video, hình ảnh, podcast, infographics hoặc chỉ đơn giản là văn bản của trang web của bạn, nội dung của bạn muốn được tìm thấy. Nội dung của bạn cần được tìm thấy. Khó khăn chính là có rất nhiều trong số này được xuất bản mỗi ngày mà bạn đang ngày càng trở nên khó tìm. 2014 sẽ là năm của cuộc xâm lược nội dung tiếp thị .
Nghiên cứu đúng từ khóa, biểu thức, thẻ và thẻ bắt đầu bằng # là cần thiết hơn bao giờ hết. Trường hợp cho các từ khóa là khá nhiều thắng. Nhưng nhiều nhà tiếp thị vẫn bỏ qua tầm quan trọng của việc nghiên cứu thẻ và thẻ bắt đầu bằng #.
Ở đây, chúng tôi sẽ giải thích cách nghiên cứu thẻ có liên quan đến từ khóa cốt lõi của bạn và cách nó là một bản hack tăng trưởng cần thiết . Nó cũng có thể được áp dụng khá đơn giản khi bạn thực hiện theo quy trình chi tiết sau trong bài này.
Nhưng đầu tiên là một thực tế nhỏ. Bạn có biết rằng tất cả các nền tảng này đều sử dụng thẻ [băm] làm cách tổ chức nội dung của chúng không?
  • Facebook
  • Twitter
  • Flickr
  • Google+
  • Squidoo
  • YouTube
  • Instagram
  • Kickstarter
  • Tumblr
  • Friendfeed
  • Waywire
  • Diaspora
  • Tout
  • Cây nho
  • App.net

Từ khóa, thẻ và thẻ bắt đầu bằng # nào làm gì?

  • Từ khóa hoặc cụm từ khóa là thông tin chính mà nội dung của bạn nói đến. Nó thường được tìm thấy trong tiêu đề, nội dung và thẻ meta của nội dung của bạn. Nếu bạn đang làm một video về cách đội mũ bảo hiểm xe đạp đúng cách thì cụm từ khóa của bạn sẽ là “mũ bảo hiểm xe đạp”.
  • Thẻ này hoạt động trong trang web và có thể liên kết thông tin về “mũ bảo hiểm xe đạp” với các danh mục có liên quan như “an toàn cho xe đạp” và “thiết kế mũ bảo hiểm.” Vì video nói về đội mũ bảo hiểm, sử dụng “thiết kế mũ bảo hiểm” làm từ khóa không hợp lệ.
  • Các hàm hashtag đôi khi giống như các thẻ, nhưng với khả năng bổ sung thêm các vấn đề hiện tại và các chủ đề quan tâm đến nội dung. Nó có sự liên quan suốt đời ngắn nhất trong ba. Ví dụ: # bicyclehelmet2013 (điều này sẽ bị dư thừa trong vòng vài tuần).
Cuối cùng, thẻ và thẻ bắt đầu bằng # có cùng mục đích - để giúp bạn có thể tìm thấy trên các trang web được tải nội dung và thu hút sự chú ý của mọi người đến bất kỳ nội dung nào bạn muốn họ xem. Như tôi luôn luôn ủng hộ, tuy nhiên, đó là về sự liên quan.
Cả thẻ và thẻ bắt đầu bằng # đều đóng vai trò trong SEO của trang web và nội dung của bạn, vì chúng liên quan chặt chẽ đến các từ khóa cốt lõi mà trang web và tổ chức của bạn dựa trên. Các từ khóa có thẻ phù hợp được xây dựng dựa trên chúng sẽ đảm bảo lưu lượng truy cập có liên quan lâu dài đến trang web của bạn. Thẻ bắt đầu bằng # sẽ giữ nội dung của bạn xuất hiện trong các luồng phổ biến có liên quan.
Các thẻ được nghiên cứu kỹ, (dựa trên các từ khóa / cụm từ khóa chính) của bạn sẽ tăng số lượng và chất lượng của khách truy cập vào trang web của bạn, do đó mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn trong nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn.
Thẻ bắt đầu bằng # trở nên rất hữu ích khi bạn muốn tiếp thị lại nội dung cũ. Tôi là một người tin tưởng mạnh mẽ trong việc tối đa hóa việc sử dụng nội dung bạn sản xuất. Hãy tưởng tượng chi tiêu giờ và giờ trên một bài đăng blog, và sau đó nó được xuất bản trong im lặng ... AAAH! Hoặc sau khi tăng đột biến thú vị, vậy thì sao? Bài đăng trên blog tập hợp bụi internet vĩnh cửu?
từ khóa-006a
Hình ảnh tín dụng: Larry Kim
“Từ khóa, tuy nhiên, không có lợi thế riêng của mình [trên hashtags] khi nói đến thời gian. Nó là vĩnh cửu, không giống như hashtag. Thẻ bắt đầu bằng # có thể dễ bị thay đổi về ý kiến, ý tưởng bất chợt, chán nản của người dùng và có thể nhanh chóng xảy ra nhanh chóng. Một từ khóa mặc dù là mạnh mẽ và vững chắc; nó sẽ không bao giờ rời khỏi trang web của bạn, hoặc chỉ mục của Google cho vấn đề đó. Nó sẽ mãi mãi sẵn sàng hơn để được kêu gọi. ” Richard Eaves .
Từ khóa của bạn là cơ sở cho nghiên cứu thẻ [băm] của bạn. Khi nghiên cứu từ khóa và thẻ bắt đầu bằng #, có những hạn chế. Từ khóa có độ linh hoạt ít hơn nhiều so với thẻ bắt đầu bằng #.
Như ví dụ trước cho thấy, nếu công ty của bạn đang tạo ra một loại mũ bảo hiểm xe đạp mới, thì “mũ bảo hiểm xe đạp” sẽ là cụm từ cốt lõi của công ty bạn, đúng không? Với thẻ [băm], bạn có thể sáng tạo hơn một chút.
hashtag mũ bảo hiểm xe đạp
Hãy kiểm tra giả định đó. Google Adwords cho thấy những điều sau đây:
“Mũ bảo hiểm xe đạp” nhận được khoảng 5.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng
“Mũ bảo hiểm xe đạp” được khoảng 27.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng
Vâng, tốt, tốt - "mũ bảo hiểm xe đạp" được tìm kiếm hơn năm lần. Một cách nhanh chóng chạy qua các máy tính khó khăn từ khoá Moz cho thấy một tỷ lệ cạnh tranh 73 phần trăm cho cả hai. Điều đó rất cao.
bạn có thể làm gì? Đó là sản phẩm bạn bán. Vì vậy, nó sẽ được về nhận được các loại phụ và các thẻ [băm] ngay để lấy hốc từ khắp nơi trên internet.
Điểm mấu chốt: KHÔNG giả sử đoán những từ mọi người sử dụng. Lấy bằng chứng của bạn trước. Bạn có thể hoàn toàn sai.

Thẻ WordPress

thẻ wordpress
Các thẻ blog có lẽ là ít được nghiên cứu và lạm dụng nhiều nhất. Thẻ WP không có ở đó để được tát mà không suy nghĩ. Ai biết được mức độ liên quan của họ với Googletrong tương lai? Thẻ WP có nghĩa vụ hỗ trợ người đọc điều hướng trang web của bạn. Nếu bạn gắn thẻ mọi thứ với “môn thể thao” sẽ dẫn họ đến đâu đó có giá trị. Với 18,9% trang web hiện đang chạy trên WP , việc thêm thẻ phải được thực hiện đúng cách.

Tìm ra các từ đúng

Quá trình nghiên cứu từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # không khác biệt nhiều. Bạn cần phải tìm hiểu các điều khoản mà mọi người đang sử dụng cho sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bạn cần phải tìm hiểu những gì họ liên kết nó với, và những từ khóa họ sử dụng cho điều đó. Hãy nghĩ về nó như xây dựng một ngôi nhà.
  • Đầu tiên, một nền tảng vững chắc, gạch và vữa: các từ khóa cốt lõi và các cụm từ khóa để làm với công ty của bạn. Ví dụ. Từ khóa chính: “Mũ bảo hiểm xe đạp”
  • Thứ hai, ván sàn, giấy dán tường, gạch và thảm: từ khóa và cụm từ khóa trùng lặp với các từ khóa cốt lõi và các chủ đề khác. Đây có thể thay đổi, nhưng không thường xuyên. Ví dụ. Cụm từ khóa phụ: “mũ bảo hiểm xe đạp cho trẻ em” hoặc Ví dụ. Từ khóa phụ: "an toàn cho xe đạp", "thiết bị thể thao"
  • Thứ ba, kiểu trang trí: đây là những thẻ bắt đầu bằng # hoặc trong thời gian ngắn, các tệp đính kèm ngắn hạn hoặc chạm cá nhân đến và đi với thay đổi thời trang, nhu cầu và mong muốn. Ví dụ. Từ khóa / cụm từ hiện tại: “mũ bảo hiểm xe đạp yolo”, “mũ bảo hiểm xe đạp cyrus miley”, “mũ bảo hiểm tour de france”

Được đề xuất

7 công ty đáng ngạc nhiên nơi bạn có thể làm việc trên công nghệ AI tiên tiến

Phổ biến nhất

12 trụ cột quan trọng nhất của chiến lược SEO hiệu quả

Lệnh cấm không phải là câu trả lời cho các tài khoản truyền thông xã hội có vấn đề

Thành công của AR phụ thuộc vào việc hoàn thiện các phương thức nhập

Tập tin torrent hoạt động lâu đời nhất thế giới vẫn còn mạnh sau 15 năm

Người Mỹ làm việc quá nhiều - Đây là cách chúng ta có thể thay đổi

Không bao giờ bỏ lỡ

Ai đang tuyển dụng

Booking.com

TQ

Muộn nhất

Moonday Morning: Sim-swappers bị bắt vì ăn cắp tiền điện tử trị giá 14 triệu đô la

Elon Musk thiết lập để mất $ 20m và chủ tịch của Tesla đăng trên tweet '$ 420' của mình

Khởi đầu mới của Sir Tim Berners-Lee muốn mọi người kiểm soát dữ liệu của họ một lần nữa

Tập tin torrent hoạt động lâu đời nhất thế giới vẫn còn mạnh sau 15 năm

Người Mỹ làm việc quá nhiều - Đây là cách chúng ta có thể thay đổi

Moonday Morning: Sim-swappers bị bắt vì ăn cắp tiền điện tử trị giá 14 triệu đô la

Sáng mai, cryptocurrency, blockchain, bitcoin, ethereum, satoshi
  • 79
    CỔ PHIẾU
Trời mưa và lạnh ở Amsterdam, nhưng blockchain và tiền điện tử không quan tâm đến thời tiết. Ít nhất tôi không nghĩ là họ làm. Có lẽ khi nó trở nên quen thuộc (mà phải là bất kỳ ngày nào) chúng ta có thể hỏi nó.
Dù sao, đó là Moonday Morning, vì vậy đây là một loạt các câu chuyện tiền điện tử hàng đầu từ khắp nơi trên web vào cuối tuần này.
1. Một " khách sạn Ethereum " đã mở ở Trung Quốc. Mặc dù lệnh cấm tiền điện tử trên toàn quốc của quốc gia này, khách sạn sẽ chấp nhận thanh toán bằng Ether.
2. Một trong những trao đổi tiền điện tử lớn nhất của Ấn Độ đã quyết định gọi nó là một ngày. Zebpay đã tuyên bố rằng hành động từ các ngân hàng ngăn cản người dùng trao đổi fiat với nền tảng có trách nhiệm tắt máy.
3. Lực lượng đặc nhiệm Blockchain của Kenya đang tư vấn cho chính phủ thay thế tiền mặt bằng tiền kỹ thuật số . Cái gì có thể đi sai?!?
4. Văn phòng du lịch quốc gia Áo đang đặt nền tảng để triển khai một chiến dịch quảng cáo được hỗ trợ bởi blockchain , tất cả đều có tên là giảm adfraud.
5. Công ty chuyển tiền truyền thống, Tempo, đang tung ra một mạng thanh toán dựa trên tiền điện tử để cho phép khách hàng chuyển đổi fiat thành tiền điện tử. Khách hàng sẽ có thể sử dụng trao đổi thông qua ứng dụng, thẻ ghi nợ hoặc tại một trong số 105.000 cửa hàng của Tempo.
6. Hai kẻ tình nghi đã bị bắt vì liên quan đến vụ hack “hoán đổi” mà thấy 14 triệu đô la tiền điện tử bị đánh cắp khi khởi động, Crowd Machine. Đây không phải là lần đầu tiên một vụ hack "hoán đổi" bị nghi ngờ đã được sử dụng để lừa các nạn nhân ra khỏi đồng tiền của họ.
7. Nhật Bản tăng gấp đôi quy định về quản lý tài sản kỹ thuật số sau khi một số vụ trộm tiền điện tử đã tàn phá đất nước trong 24 tháng qua.
Được, bạn đã có nó. Một ngày cuối tuần của sự gián đoạn, hack, quy định và ra mắt. Có lẽ, toàn bộ điều tiền điện tử này đang bắt đầu?
Nếu bạn quan tâm đến tất cả mọi thứ blockchain, rất có thể bạn sẽ yêu Hard Fork Decentralized. Sự kiện blockchain và tiền điện tử của chúng tôi sắp ra mắt - hãy cùng chúng tôi lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia về tương lai của ngành. Bán vé hiện đang mở, hãy kiểm tra!
Đọc tiếp theo: Nepal chặn các trang web khiêu dâm sau nhiều lần tấn công tình dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad