5 Lời khuyên cho việc viết nội dung SEO: Cách viết cho SEO và đối tượng của bạn
Điều quan trọng là các nhà tiếp thị nội dung ngày nay tìm hiểu cách viết nội dung trang web cho SEO. Nhưng bằng cách nào? Đây là chìa khóa để viết thành công cho SEO.
Ah, viết nội dung trang web cho SEO.
Đây là một trong những trách nhiệm chính đối với các nhà tiếp thị nội dung ngày nay. Tuy nhiên, khi nói đến thời gian để thực sự thực hiện trên tất cả các văn bản nội dung SEO ngọt ngào, nhiều nhà tiếp thị nội dung không chắc chắn nơi hoặc làm thế nào để bắt đầu. Thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền cao trên danh sách việc cần làm của mọi người: đó là cách tất cả nội dung tuyệt vời mà chúng tôi đang tạo thực sự được khán giả tìm thấy.
Vậy làm thế nào bạn có thể làm cho nội dung của bạn thân thiện với SEO? Nhóm tiếp thị nội dung nội bộ của chúng tôi đã giúp bạn. Kể từ khi viết nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho SEO là tương lai của vai trò của chúng tôi là nhà tiếp thị nội dung , chúng tôi sẽ không để bạn treo.
(Nếu bạn thực sự muốn đào sâu vào một loạt hướng dẫn SEO cho việc viết nội dung SEO và tất cả những thứ tiếp thị nội dung, hãy xem SEO 101: Hướng dẫn về SEO của nhà tiếp thị nội dung ).
Cách viết nội dung SEO
Khi bạn đã tìm thấy từ khóa phù hợp f hoặc phần nội dung của mình, bạn cần phải suy nghĩ về vị trí. Đây là một bước quan trọng trong việc viết nội dung SEO thành công. Tích hợp hiệu quả từ khóa vào nội dung của bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trong nhiều năm tới.
Mẹo viết nội dung SEO # 1: Bao gồm từ khóa của bạn trong thẻ H1, H2 hoặc H3
Khi Google thu thập dữ liệu nội dung của bạn, Google sẽ tìm ra những điểm quan trọng nhất mà bạn đang thực hiện. Vậy chính xác thì nó đang xem xét cái gì? Một thuộc tính quan trọng mà chúng tôi biết Google kiểm tra cụ thể là thẻ tiêu đề. Việc bao gồm từ khóa của bạn nổi bật trong các thẻ tiêu đề sẽ cho Google biết rằng từ khóa bạn đã chọn là chủ đề chính của nội dung của bạn.
Mẹo viết nội dung SEO # 2: Thêm từ khóa và các thuật ngữ LSI vào nội dung của bạn
Bao gồm từ khóa và các thuật ngữ LSI của bạn, nơi chúng có ý nghĩa trong văn bản của bạn và chỉ ở nơi chúng có ý nghĩa. Mặc dù bạn muốn bao gồm từ khóa nhiều lần trên trang, việc lạm dụng từ khóa trong nội dung của bạn có thể làm tổn thương cơ hội xếp hạng nội dung của bạn (xem thêm về nhồi nhét từ khóa bên dưới).
Mẹo viết nội dung SEO # 3: Cập nhật thẻ alt trên hình ảnh của bạn để bao gồm từ khóa của bạn
Nếu bạn đưa hình ảnh vào nội dung của mình (và bạn nên), hãy đảm bảo từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu nằm trong các thẻ văn bản thay thế.
Mẹo viết nội dung SEO # 4: Đừng quên mô tả meta của bạn
Mô tả meta là một trong số ít thông tin mà người tìm kiếm có trong tay khi họ quyết định có nhấp vào nội dung của bạn hay một bài viết khác trong SERP: đó là lý do.
Vì lý do này, họ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tỷ lệ nhấp tốt. CTR tốt, lần lượt, sẽ tăng thứ hạng SEO của trang của bạn.
Đừng ngủ trên mô tả meta của bạn. Việc bao gồm từ khóa trong mô tả meta của bạn sẽ báo hiệu cho người tìm kiếm rằng những gì bạn đã viết phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm.
Mẹo viết nội dung SEO # 5: Bao gồm từ khóa của bạn trong URL của bạn
Bạn cần bao gồm từ khóa trong URL của mình và cụ thể hơn, bạn muốn nhận từ khóa của mình càng gần gốc của URL càng tốt (càng gần miền của bạn càng tốt - càng nhiều càng tốt về điều này trong giây lát). Nếu từ khóa của bạn là một cụm từ, hãy tránh sử dụng các từ dừng trong URL của bạn (của, a và,, v.v.).
Bao gồm từ khóa của bạn càng gần phía trước URL càng tốt sẽ giúp tăng cường sức mạnh SEO của từ khóa đó. Đây là một ví dụ:
Làm điều này: Tìm công nghệ phù hợp để giúp bạn
Có rất nhiều công nghệ tuyệt vời có thể quét nội dung của bạn và cho bạn biết nếu nó được tối ưu hóa tốt. Đối với bất kỳ người dùng WordPress nào, Yoast là một trình cắm thêm tuyệt vời, chúng tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng nội dung trang web của bạn được tối ưu hóa cho tìm kiếm. Nếu bạn đang hoạt động trong một CMS khác hoặc trong tài liệu của Google, hãy tìm kiếm plugin bạn có thể tải xuống và tiết kiệm thời gian khi bạn viết.
Plugin Yoast trong WordPress cung cấp mã màu để cho bạn thấy bạn đã thực hiện tốt các hành động chính để đạt được SEO nội dung tuyệt vời như thế nào.
Đừng làm điều này: nhồi nhét từ khóa
Trở lại thời đại đen tối, các SEO thường cố gắng và chơi trò chơi của Google bằng cách nhồi nhét càng nhiều từ khóa càng tốt vào nội dung, cho dù chúng có ý nghĩa hay không. Và ... nó thực sự được sử dụng để làm việc.
Ngày nay, các nhà tiếp thị SEO và nội dung cũng biết rằng bạn cần tạo nội dung chất lượng cao để trả lời các câu hỏi mà người tìm kiếm có khi họ chuyển sang Google. Đó là bởi vì SEO thực sự là gì là tối ưu hóa cho người tìm kiếm, chứ không phải công cụ tìm kiếm. Google sẽ thưởng cho bạn bằng cách xếp hạng nội dung của bạn nếu bạn đang sử dụng các từ khóa có liên quan và tối ưu hóa nội dung của bạn để những người cần nó có thể tìm thấy nội dung đó.
Vì vậy, những gì về nhồi nhét từ khóa? Một không lớn. Làm cách nào để biết liệu bạn có đang nhồi nhét từ khóa không? Sau khi bạn hoàn thành việc viết nội dung, hãy tìm từ khóa bằng cách sử dụng “tìm kiếm và tìm kiếm”. Nếu nội dung của bạn sáng lên như một cây thông Noel, bạn có thể đã lạm dụng từ khóa của mình.
Khi bạn trở thành một bậc thầy về viết nội dung SEO, bạn sẽ giành được lưu lượng truy cập hữu cơ mà nội dung sát thủ của bạn xứng đáng. Tiếp theo, hãy suy nghĩ về việc thúc đẩy tiếp thị nội dung của bạn lên cấp độ tiếp theo bằng cách tiến hành kiểm tra nội dung. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết: Kiểm tra tiếp thị nội dung: Chỉ 4 bước bạn cần .










Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét