Cách xếp hạng cao trên Google - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Cách xếp hạng cao trên Google

cách xếp hạng cao trên Google Tìm kiếm
Có nhiều yếu tố cần tính đến nếu bạn muốn xếp hạng cao trên Google nhưng một số yếu tố quan trọng hơn những người khác. Những gì tôi sẽ phác thảo dưới đây là những bước cần thiết mà bạn cần phải thực hiện nếu bạn muốn có thứ hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm của Google.

Cách nhận xếp hạng cao hơn trên Google

Có nhiều lý do là tại sao bạn cần theo đuổi thứ hạng Google tốt, hãy xem cách tải chúng.

Bước 1: Kiểm tra chất lượng nội dung của bạn

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần phải kiểm tra chất lượng nội dung của bạn.
Bạn cần phải có nội dung độc đáo và độc đáo được xuất bản trên trang web của mình. Đây là điều phải và là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho sự thành công của một trang web.
Sao chép và tái xuất bản nội dung từ các trang web khác sẽ không hoạt động vì nội dung độc đáo rất quan trọng đối với xếp hạng của Google.
Khi thực hiện xem xét nội dung, hãy ghi nhớ các yếu tố sau:
Nó có thỏa mãn ý định của người dùng không?
Mỗi nội dung bạn xuất bản trên trang web của bạn cần phải có một mục đích cụ thể và điều này là không khác hơn là đáp ứng ý định của người dùng.
Khi người dùng nhập truy vấn vào hộp tìm kiếm của Google, họ hy vọng rằng các trang web ở vị trí đầu tiên sẽ cung cấp cho anh ta một câu trả lời hoặc giải pháp chính xác.
Nội dung của bạn có phải là ứng cử viên tốt cho điều này không? Nội dung của bạn so sánh với các trang web được xếp hạng cao hơn như thế nào trong Google cho cùng một cụm từ tìm kiếm?
Hãy trung thực khi thực hiện đánh giá của bạn nếu không bạn sẽ không thể cải thiện nội dung và xếp hạng của mình.
Đọc hướng dẫn trước đây của tôi về nội dung mỏng , để tìm hiểu cách tìm và sửa các trang có chất lượng thấp.
Công cụ tìm kiếm có thể hiểu nó không? 
Bên cạnh việc đảm bảo rằng bạn viết nội dung cho người dùng, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được nó.
Điều này có nghĩa là bạn cần phải học cách viết nội dung thân thiện với SEO .
Nội dung thân thiện với SEO giúp các công cụ tìm kiếm giải thích ngữ cảnh nội dung của bạn một cách chính xác.
Đừng quên rằng các trình thu thập công cụ tìm kiếm là các chương trình máy tính chứ không phải con người và cách duy nhất để hiểu nội dung của phần nội dung là thông qua các tín hiệu mà bạn cung cấp cho họ thông qua SEO nội dung .
Bạn có đủ nội dung liên quan trên trang web của mình không?
Ngoài việc có nội dung chất lượng, bạn cũng cần rất nhiều nội dung. Sự cạnh tranh là dữ dội trong bất kỳ niche bạn có thể nghĩ ra, và điều quan trọng là bạn đứng ra khỏi đám đông.
Google với những thay đổi mới nhất trong thuật toán xếp hạng của họ, đã chỉ ra rằng nó thích sự liên quan và quyền hạn, trong các trang web xếp hạng ở các vị trí hàng đầu.
Điều này có nghĩa là không đủ để có một phần nội dung về một chủ đề cụ thể, nhưng bạn cần phải chứng minh rằng trang web của bạn có rất nhiều nội dung liên quan và có liên quan về một chủ đề.
Các thuật toán không còn tìm kiếm các từ khóa cụ thể trong nội dung, nhưng họ phân tích trang web như một toàn thể và cố gắng để hiểu làm thế nào có liên quan là những gì người dùng đang tìm kiếm.
Đó là lý do tại sao điều quan trọng là tối ưu hóa cấu trúc trang web của bạn và đảm bảo rằng nó làm nổi bật tất cả các phần quan trọng và nội dung trang web của bạn cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.
Nguyên tắc cấu trúc trang web
Nguyên tắc cấu trúc trang web
Mức độ liên quan cùng với nội dung chất lượng cao và SEO ngoài trang tốt, xây dựng uy quyền.
Hãy nhớ rằng mặc dù nếu bạn phải lựa chọn giữa số lượng và chất lượng, luôn luôn đi với chất lượng.
Tuổi của miền:  Đôi khi chúng ta có xu hướng quên điều này nhưng miền mới sẽ không dễ dàng có được thứ hạng cao trên Google. Nó sẽ mất nhiều công sức hơn để thu hút sự chú ý của người khổng lồ tìm kiếm và thiết lập sự tin tưởng của Google. Điều này không có nghĩa là không thể đạt được một cái gì đó tốt với một tên miền mới, nó chỉ có nghĩa là nó sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Nội dung của bạn có đủ dài không?
Độ dài của bài đăng trên blog là yếu tố xếp hạng. Mặc dù Google nói rằng họ không sử dụng số lượng từ trong thuật toán xếp hạng, nhưng họ khẳng định rằng nội dung nên được thấu đáo và sâu sắc.
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nội dung dạng dài có tác dụng tốt hơn trong tìm kiếm và nhận được nhiều chia sẻ truyền thông xã hội hơn.
Không có con số ma thuật về số lượng từ để tạo bài đăng trên blog của bạn nhưng theo quy tắc chung, bài viết có hơn 1500 từ có nhiều cơ hội hơn để đạt được vị trí cao hơn trong SERPS của Google.
Những gì bạn cần làm là cung cấp cho người dùng chính xác những gì họ muốn. Không cung cấp cho họ thêm thông tin mà họ không cần biết nhưng cung cấp câu trả lời chi tiết cho truy vấn của họ.
Luôn luôn là một phương pháp hay để kiểm tra các từ khóa mục tiêu của bạn trong Google và phân tích độ dài (và loại) nội dung xuất hiện ở các vị trí đầu tiên.
Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rất tốt về cách chi tiết nội dung của bạn cần phải được.

Bước 2: Cải thiện hồ sơ liên kết của bạn

Để có được sự chú ý của Google nó là cần thiết để có đề cập (liên kết) từ các trang web khác trên trang web trỏ đến trang web của bạn.
Nếu các liên kết ngược đến từ các trang web lớn và đáng tin cậy, chúng có nhiều giá trị hơn và có thể ảnh hưởng tích cực tới thứ hạng Google của bạn.
liên kết xây dựng nghiên cứu tầm quan trọng
Tầm quan trọng của Liên kết Xây dựng cho SEO
Liên kết xây dựng hoặc SEO ngoài trang là một chủ đề lớn nhưng điều quan trọng cần hiểu bây giờ là các liên kết đến giống như 'phiếu bình chọn' từ các trang web khác và đây là điều mà Google cân nhắc khi quyết định trang web nào sẽ cao hơn xếp hạng.

Bước 3: Nhận quyền SEO trên trang của bạn

Bên cạnh việc nhận được các liên kết chất lượng cao, bạn cũng cần đảm bảo rằng ' SEO trên trang ' của bạn là chính xác.
SEO trên trang là một bộ quy tắc để làm cho trang web của bạn thân thiện với SEO .
SEO trên trang
SEO trên trang
Một trang web thân thiện với SEO dễ dàng hơn nhiều đối với Google để 'đọc' và nhiều thông tin hơn nó có thể 'hiểu' từ một trang web, thì càng có nhiều cơ hội đạt được thứ hạng tốt.
Bạn cũng có thể xem lại danh sách kiểm tra SEO toàn diện của chúng tôi để biết thêm thông tin về cách để có được SEO đúng trang.

Bước 4: Thêm liên kết nội bộ vào các trang quan trọng nhất của bạn

Liên kết nội bộ là khi bạn thêm liên kết vào một trang web trỏ đến một trang web khác trong cùng một trang web.
Cấu trúc liên kết bên trong
Cấu trúc liên kết bên trong
Các liên kết nội bộ là một cách rất mạnh mẽ để cho Google biết trang đó là gì, nó rất tốt cho người dùng vì họ có thể tìm thấy các trang mới trong cùng một trang web và cũng là động lực để Google thu thập thêm nội dung từ cùng một trang web.
Liên kết nội bộ tốt sử dụng văn bản liên kết mô tả trang liên kết.

Bước 5: Thực hiện kiểm tra kỹ thuật SEO

SEO kỹ thuật là rất quan trọng trong toàn bộ quá trình SEO. Nếu có vấn đề với phần kỹ thuật của SEO, thứ hạng của bạn có thể bị ảnh hưởng tiêu cực, ngay cả khi bạn làm mọi thứ khác một cách chính xác.
Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thực hiện kiểm tra SEO kỹ thuật  sau mỗi sáu tháng để đảm bảo rằng Google có thể truy cập và lập chỉ mục trang web của bạn mà không gặp vấn đề gì.
Các mục quan trọng nhất cần xem xét trong quá trình kiểm toán bao gồm:
  • Báo cáo mức độ phù hợp của chỉ mục trong Google Search Console
  • Tệp robots.txt của bạn
  • Sử dụng đúng các URL chuẩn
  • Sử dụng chính xác đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (trang web và các trang riêng lẻ)
  • Sơ đồ trang web HTML và XML
  • Liên kết bị hỏng và trang 404
Bạn có thể đọc tất cả các chi tiết trong Hướng dẫn SEO kỹ thuật của tôi .

Bước 6: Cải thiện thời gian tải trang của bạn

Mặc dù đây là một phần của SEO kỹ thuật, cần nhấn mạnh rằng trang web tải nhanh có thể có thứ hạng Google tốt hơn so với trang web tải chậm.
Tốc độ là yếu tố xếp hạng đã biết và rất quan trọng đối với khả năng sử dụng.
Tốc độ trang web và Tỷ lệ thoát
Tốc độ trang web và Tỷ lệ thoát
Bạn cần phải có một trang web nhanh không chỉ bởi vì Google sẽ thích nó nhiều hơn nhưng bởi vì nó có tác động tích cực đến tỷ lệ thoát của bạn .

Bước 7: Đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động của họ để tìm kiếm trên Google và có một số nghiên cứu cho thấy tầm quan trọng của tìm kiếm trên điện thoại di động đối với các doanh nghiệp và chủ sở hữu trang web.
Tốc độ và chuyển đổi trên thiết bị di động
Nghiên cứu của Google: Tốc độ và chuyển đổi trên thiết bị di động
Khi nói đến bảng xếp hạng, có một trang web thân thiện với thiết bị di động là điều bắt buộc vì Google hiện đang 'trừng phạt' các trang web không cung cấp cho người dùng di động trải nghiệm di động tốt.

Bước 8: Đặt trang web của bạn https

Kể từ năm 2014, việc sử dụng https là yếu tố xếp hạng đã biết. Như đã nêu bởi Google , đó là một tín hiệu nhẹ nhưng vẫn là một trong những điều dễ dàng bạn có thể làm và đạt được lợi thế so sánh so với trang web của đối thủ cạnh tranh không bật SSL trên trang web của họ.
Ngoài ra, kể từ tháng 7 năm 2018, trình duyệt Google Chrome đánh dấu các trang web không phải https không được bảo mật và điều này có thể thúc đẩy khách hàng và khách truy cập đi.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển sang https, hãy đọc hướng dẫn trước của tôi về cách di chuyển trang web của bạn sang https mà không làm mất SEO .

Bước 9: Cho Google biết về trang web của bạn

Để thiết lập một số loại giao tiếp với quản trị viên web, Google đã tạo các công cụ quản trị trang web của Google .
Công cụ quản trị trang web trong số những thứ khác, là một cách tuyệt vời để cung cấp thông tin cho Google về trang web của bạn và cũng tìm hiểu những gì Google biết về nó.
Tổng quan về Google Search Console
Có một số cài đặt bạn có thể định cấu hình trong các công cụ quản trị trang web như URL ưa thích, quốc gia mục tiêu, sơ đồ trang web và một số công cụ chẩn đoán mà bạn có thể sử dụng như 'tìm nạp như google' và 'rô bốt thử nghiệm' để giúp bạn xếp hạng cao trên Google.

Bước 10: Tận dụng lợi thế của Buzz truyền thông xã hội

Vai trò truyền thông xã hội phải chơi trong bảng xếp hạng của Google là một chủ đề phổ biến trong số các nhà quản lý tiếp thị kỹ thuật số và chuyên gia SEO.
Có những ý kiến ​​khác nhau về hiệu quả xã hội trên bảng xếp hạng nhưng điều chắc chắn là chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội thành công có nhiều lợi thế để cung cấp cho một trang web vượt ra ngoài thứ hạng và đó là điều bạn cần sử dụng và hưởng lợi.
Đọc thêm Truyền thông xã hội VS SEO để đảm nhận vai trò của truyền thông xã hội và thứ hạng google.

Tại sao bạn cần xếp hạng cao hơn trên Google?

Thứ hạng tốt là khó có được và khi bạn làm nó chỉ sau khi rất nhiều kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ. Bằng cách biết lợi ích của việc có một trang web trên các vị trí đầu tiên của Google, bạn có thể tìm thấy động cơ và lòng can đảm để làm việc cho đến khi các mục tiêu của bạn được đáp ứng.
# 1 - Xếp hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn - Rõ ràng là lợi thế đầu tiên phải làm với lưu lượng truy cập. Xếp hạng của bạn càng cao, lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn bạn sẽ nhận được từ Google.
Lưu ý rằng mặc dù thống kê 5 vị trí đầu tiên nhận được phần lớn lưu lượng tìm kiếm, hơn 60%.
# 2 - Đó là tín hiệu tin cậy - Một trong những lý do khiến Google trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới là vì mọi người tin tưởng nó. Họ tin tưởng điều đó bởi vì họ biết rằng khi họ tìm kiếm thứ gì đó trên Google, họ sẽ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
Google đang sử dụng hơn 255 tín hiệu và hơn 18 năm nghiên cứu và phát triển về thuật toán xếp hạng và chúng trở nên rất tốt trong việc chọn các trang web chất lượng để hiển thị trong kết quả tìm kiếm của họ.
Khi người dùng tìm thấy trang web của bạn trong các trang đầu tiên của Google, họ biết rằng đó là một trang web tốt vì Google tin tưởng trang web và hiển thị nó trong kết quả của họ.
# 3 - Bạn sẽ nhận được nhiều lượt chia sẻ và nhận xét về truyền thông xã hội hơn - Trang web được tìm thấy trong trang đầu tiên của Google nhận được nhiều lượt chia sẻ và nhận xét xã hội hơn vì nhận được nhiều lưu lượng hơn và vì lý do 'tin cậy' được giải thích ở trên.
# 4 - Thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm khác - Google không phải là công cụ tìm kiếm duy nhất có sẵn nhưng đó là công cụ có lưu lượng truy cập nhiều nhất.
Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm khác có quy tắc SEO tương tự như Google và một khi bạn có được vị trí xếp hạng tốt trên Google, chắc chắn vị trí xếp hạng tốt sẽ sớm xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm khác.

Suy nghĩ cuối cùng

Google không ngừng tìm kiếm các trang web có chất lượng để thêm vào chỉ mục của họ để cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho người dùng của họ.
Một người dùng Google vui vẻ sẽ đến để tìm kiếm thêm và đây là mục tiêu của họ.
Mục tiêu của bạn với tư cách là quản trị viên web là tạo trang web cung cấp giá trị thực cho người dùng, đảm bảo rằng Google có thể hiểu trang web của bạn là gì và cũng chứng minh với Google rằng trang web của bạn xứng đáng là một trong những vị trí hàng đầu của họ bằng cách nhận liên kết (phiếu bầu) từ các trang web đáng tin cậy khác trên mạng.
Cuối cùng, hãy kiên nhẫn - bảng xếp hạng google cao mất thời gian để đạt được nhưng nếu bạn tiếp tục làm việc đúng hướng thì sẽ không có gì ngăn bạn nhận được vị trí bạn muốn.
56 lượtCHIA SẺ
NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ ĐỌC?Đăng ký cập nhật blog của tôi và không bao giờ bỏ lỡ một bài đăng nào. Tôi sẽ gửi cho bạn sách điện tử MIỄN PHÍ về các phương pháp hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn vào năm 2018 , như một lời cảm ơn.
100% riêng tư. Tôi ghét thư rác càng nhiều như bạn!
Khóa học SEO hoàn chỉnh
Đây là khóa học SEO duy nhất bạn cần đọc. Tìm hiểu Từng bước làm cách nào để tăng lưu lượng truy cập của bạn và tìm hiểu cách xây dựng trang web hoặc blog thành công một cách thiết thực.
Tham gia khóa học SEO ngay bây giờ
Alex Chris
Giới thiệu về tác giả
Tư vấn tiếp thị kỹ thuật số và tác giả. Alex có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Internet Marketing. Kết nối với anh ấy trên Twittervà Google+ .

Tương tác Reader

Bình luận

  1. Chào Alex,
    Tôi yêu bài viết của bạn tuy nhiên tôi đang làm theo từng bước được đề cập trong bài viết của bạn. Vấn đề tôi gặp phải là khi một bài báo đã được xuất bản, có thể mất tối đa một tuần trước khi Google thu thập thông tin.
    Đây là trang web dựa trên Diễn đàn.
    Tôi rất tò mò những gì bạn phải nói, bởi vì tôi đang đấu tranh trong 4 tháng nay. Tôi đã kiểm tra và kiểm tra lại mọi thứ.
    Đang chờ phản hồi của bạn!
    Cảm ơn!
    • Chào
      Bạn có thể muốn kiểm tra các công cụ quản trị trang web của Google và đặc biệt là tùy chọn 'Thu thập thông tin' trong 'Cài đặt trang web'. Ngoài ra, một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cũng thêm các hạn chế trong robots.txt để trình thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm không thu thập thông tin trang web mỗi ngày, vì vậy bạn nên kiểm tra các cài đặt đó.
      Hy vọng điều này sẽ giúp 
      Alex
  2. Vì tuổi miền là yếu tố quan trọng để xếp hạng cao hơn, sẽ rất khó cho một công ty hoặc doanh nghiệp mới chỉ hình thành và muốn tự thiết lập thương hiệu. Họ phải có được một tên miền mới với tên thương hiệu của họ trong đó. Bạn không nghĩ rằng đó là bất công? Tôi chỉ tò mò thôi. 🙂
    • Hi Ethel
      Một công ty mới có thể dễ dàng đạt được thứ hạng tốt cho thương hiệu của họ nhưng để có được thứ hạng google tốt cho các điều kiện cạnh tranh họ phải làm rất nhiều công việc vì họ sẽ phải cạnh tranh với hàng nghìn người khác các trang web đang làm điều tương tự.
      Cảm ơn bạn đã bình luận
      Alex
  3. Chào Alex,
    Tôi không hiểu Google kiểm tra độ tuổi của miền như thế nào? Tôi đã xem một video của Matt từ Google về tên miền cũ với Xếp hạng cao và Matt nói rằng điều này không đúng. 
    Xin đề nghị, nó thực sự hoạt động và làm thế nào? 
    Cảm ơn
    • Xin chào Jaz
      Tôi không biết chính xác cơ chế mà họ sử dụng để tính tuổi miền nhưng thực tế là các miền mới được đăng ký cần nhiều thời gian hơn để xếp hạng hơn tên miền cũ và 'sạch'. Tôi đã thử nghiệm điều này một số lần trong quá khứ và luôn luôn là tên miền cũ đã đạt được kết quả tốt hơn nhanh hơn.
      Hy vọng điều này sẽ giúp 
      Alex
  4. Tôi nghĩ tốt hơn nên sử dụng SSL cho trang web, vì nó cho thấy trang web an toàn cho các cấp người dùng. Bạn đã mô tả tất cả các ưu điểm của nó một cách hoàn hảo. Cảm ơn.
  5. Chào Sarah
    Đung. SSL không còn tùy chọn nhưng cần thiết.
    Cảm ơn 
    Alex

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad