Một quy trình 7 bước để thực hiện lời hứa của SEO

[Đào tạo LIVE MIỄN PHÍ] Nghiên cứu điển hình về SEO + Kế hoạch chi tiết xếp hạng 2018!
Xem đằng sau hậu trường Chính xác cách chúng tôi xếp hạng trang web vào năm 2018. Đăng ký ngay để được đào tạo trực tiếp miễn phí này vào ngày 15 tháng 8 năm 2018!
QUẢNG CÁO
SEO có thể là một quá trình lâu dài.
Một số khách hàng của chúng tôi cảm thấy như thành công là phải có cho việc tham gia - chỉ là một vài thủ đoạn ma thuật đi.
Họ có thể hình dung xếp hạng nội dung của họ ở đầu Google ngay cả những từ khóa cạnh tranh nhất trong các ngành công nghiệp cực kỳ cạnh tranh.
Nhưng, trên thực tế, chúng còn cách xa để thực hiện mục tiêu của bạn.
Tại sao?
Bởi vì họ yêu thích lời hứa nhiều hơn quá trình.
Hiểu quy trình SEO
Không có lối tắt nào để chơi hệ thống (ví dụ, cơ thể của bạn) trừ khi bạn chấp nhận những rủi ro nghiêm trọng về sức khỏe.
Bạn cần phải có một kế hoạch và gắn bó với nó. Điều đó có nghĩa là tập thể dục, ăn uống đúng cách và thúc đẩy bản thân liên tục cải thiện một cách tự nhiên.
Vì vậy, tôi đã khá ngạc nhiên gần đây trên một cuộc gọi hàng tháng để tìm hiểu rằng một trong những khách hàng lớn của tôi đã thiếu kiên nhẫn với quá trình SEO.
Làm thế nào để một người nào đó thành công - và một trong những người thường theo một quy trình cho lời hứa của nhiều khách hàng và các trường hợp - không hiểu và yêu thương và tôn trọng quá trình SEO?
Bạn không thể đạt được lời hứa mà không phải trải qua quá trình này.
SEO (và hầu hết các hình thức tiếp thị kỹ thuật số) là một quá trình mà, với sự kiên nhẫn và chiến lược, sẽ mang lại cho bạn lời hứa về lưu lượng truy cập mới, khách hàng tiềm năng, doanh thu và tăng trưởng.
Để hiểu quy trình bạn phải tạo ra một kế hoạch, có một chiến lược và biết tất cả các bước trong quy trình.
1. Kiểm toán
Quá trình
Quá trình của chúng tôi luôn bắt đầu bằng kiểm tra kỹ thuật và / hoặc nội dung.
Kiểm toán kỹ thuật
Một đánh giá kỹ thuật nhìn hoàn toàn tất cả các yếu tố trên trang web đó có thể ảnh hưởng hiệu suất SEO của bạn.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của tất cả những yếu tố này là tốc độ.
Tôi đã nhìn thấy rất nhiều trang web đặt một video giới thiệu lớn trên trang chủ mất quá nhiều thời gian để tải.
Kết quả?
Nếu chỉ họ đã làm một phiên bản nhỏ hơn của video, hoặc di chuyển nội dung có liên quan hơn trong màn hình đầu tiên, tốc độ và chuyển đổi của họ sẽ tốt hơn nhiều.
Một kiểm toán kỹ thuật nên được chiều sâu và mất vài tuần để hoàn thành, tùy thuộc vào những gì sai với trang web.
Kiểm tra nội dung
Nếu bạn có một trang web lớn với hàng nghìn trang nội dung, thì chắc chắn là đáng để thực hiện kiểm tra nội dung .
Đó là trong quá trình này khi bạn có thể xác định liệu bạn có cần loại bỏ, sử dụng lại hoặc viết lại nội dung của bạn để có được lợi ích lớn nhất hay không.
Chúng tôi đã làm việc trên các trang web mà chúng tôi đã giảm 50 phần trăm và nó rất có lợi cho trang web.
Bạn có thể sẽ thấy lưu lượng truy cập giảm, nhưng đó là ý tưởng - để loại bỏ lưu lượng truy cập không liên quan.
Theo thời gian, bạn có thể đã viết về các chủ đề thúc đẩy lưu lượng truy cập, nhưng những khách truy cập đó thực sự không chuyển đổi thành khách hàng hoặc khách hàng.
Tốt riddance.
Kiểm toán nội dung đảm bảo tất cả nội dung của bạn có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Và khi Google lập chỉ mục tất cả nội dung mới và cải tiến của bạn, bạn sẽ thấy nhiều chuyển đổi hơn.
Lời hứa
Bằng cách trải qua quá trình kiểm toán kỹ thuật, kiểm toán nội dung, hoặc cả hai, bạn sẽ có một sự hiểu biết đầy đủ về mọi thứ cần được cố định để xếp hạng tốt trong tìm kiếm không phải trả tiền.
Nó chỉ là bước đầu tiên. Nhưng bước đầu tiên đôi khi có thể là khó khăn nhất.
Bây giờ là lúc để xây dựng theo đà đó.
2. SEO kỹ thuật
Quá trình
- Trạng thái chỉ mục .
- Thu thập ngân sách .
- Lỗi thu thập thông tin .
- Liên kết nội bộ .
- Sơ đồ trang web .
- Tốc độ trang / trang .
- Chuyển hướng .
- Liên kết bị hỏng .
- HTTPS .
- AMP .
Việc sửa bất kỳ nội dung cá nhân nào trong danh sách này sẽ không giúp gì hơn việc chọn một thứ khác.
Bạn phải cải thiện mọi thứ!
Mọi thứ phải làm việc cùng nhau.
Một ngôi nhà cần một nền tảng, điện, hệ thống ống nước, tường và một mái nhà. Nếu bạn không có tất cả những thứ này, bạn không có nhà. Bạn có vỏ.
Điều này cũng đúng với SEO kỹ thuật. Bạn cần phải có được tất cả các yếu tố này ngay để có một trang web được tối ưu hóa.
Lời hứa
Nếu bạn tăng tốc độ và chức năng của trang web và trang web , thì bạn cũng có thể tăng số lượng chuyển đổi.
Dựa trên những phát hiện của kiểm toán SEO kỹ thuật, gần đây chúng tôi đã thực hiện các bản sửa lỗi cho một trang web trong ngành công nghiệp sản xuất bia.
Sau khi khắc phục tất cả các lỗi, công ty này thấy lưu lượng truy cập tăng 1,100 phần trăm.
Đó là lời hứa về SEO kỹ thuật!
Mẫu chiến dịch AdWords chính thức
Chọn ngành của bạn. Tải xuống mẫu chiến dịch của bạn. Được tạo tùy chỉnh với từ khóa đối sánh chính xác và chuyển đổi bản in quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao.
Chọn ngành của bạn. Tải xuống mẫu chiến dịch của bạn. Được tạo tùy chỉnh với từ khóa đối sánh chính xác và chuyển đổi bản in quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao.
QUẢNG CÁO
3. Nghiên cứu từ khóa
Quá trình
Nghiên cứu từ khóa vẫn vô cùng hữu ích.
Bạn cần hiểu cách mọi người tìm kiếm , những gì mọi người tìm kiếm và cách công cụ tìm kiếm sử dụng từ khóa để phân phối kết quả.
Tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn tuyệt vời của Roger Montti, Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa cho SEO: Mọi thứ bạn cần biết .
Lời hứa
Như tôi đã giải thích trong 4 Trụ cột của Chiến lược nội dung pháp lý thành công , nghiên cứu từ khóa giúp bạn khám phá những từ khóa nào có giá trị nhất đối với bạn.
Tối ưu hóa nội dung của bạn xung quanh các từ khóa có giá trị cao là những gì sẽ đưa bạn đến trước khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn khi họ cần bạn nhất.
Nếu mọi người không thể tìm thấy bạn khi họ đang tìm kiếm một dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp, thì họ không thể mua từ bạn. Nó đơn giản mà.
4. Nhân khẩu học vị trí
Quá trình
Cho dù bạn đang làm SEO cho doanh nghiệp địa phương hay khách hàng cung cấp dịch vụ ở một khu vực cụ thể, bạn đều biết tầm quan trọng của vị trí.
Giống như người mua personas, bạn cần hiểu cách mọi người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương và nhà cung cấp dịch vụ và họ là ai.
Điều đó có nghĩa là bạn cần đảm bảo bạn có thông tin chính xác về NAP (tên / địa chỉ / điện thoại) và nội dung tham chiếu đến khu vực kinh doanh của bạn, cho dù đó là tiểu bang, thành phố hoặc vùng lân cận.
Xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn.
Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài đăng tuyệt vời của Bill Hartzer, Cách trở thành Máy nội dung cục bộ .
Lời hứa
Trang web của bạn nên nói chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn. Đảm bảo bạn nói ngôn ngữ của họ.
Google cũng thưởng cho các trang web dựa trên các yếu tố như mức độ liên quan, khoảng cách và sự nổi bật.
Càng nhiều tín hiệu và dữ liệu chính xác bạn có thể cung cấp cho Google, bạn càng xếp hạng càng tốt.
5. Chiến lược nội dung
Quá trình
Bạn cần một chiến lược nội dung. Chiến lược sau đã làm việc cho nhiều khách hàng pháp lý của tôi:
- Nội dung cơ bản: Đây là nội dung cốt lõi của bạn nhắm mục tiêu từ khóa và chủ đề chính của bạn. Tạo nội dung về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn (từ khóa "tiền") của bạn. Bạn có thể nâng cao hơn nữa nội dung này bằng cách viết về các dịch vụ và sản phẩm khác có liên quan mà bạn cung cấp và bất kỳ từ khóa có liên quan đến đuôi dài nào.
- Nội dung câu hỏi thường gặp: Tạo các trang trả lời các câu hỏi phổ biến mà khán giả của bạn có thể yêu cầu bằng cách sử dụng Google. Hãy chắc chắn rằng nó có một URL thân thiện với SEO , bạn sử dụng đường dẫn , và nó toàn diện hơn bất kỳ trang nào khác về chủ đề (hãy đảm bảo kiểm tra các trang cạnh tranh trong 10 vị trí hàng đầu).
- Nội dung có thẩm quyền: Cho phép khách hàng của bạn tạo nội dung để thể hiện chuyên môn và tính xác thực của họ .
- Trải nghiệm người dùng: Suy nghĩ về cách cải thiện nội dung của bạn (ví dụ: sử dụng hình ảnh), điều hướng trang web của bạn (ví dụ: liên kết đến các trang có liên quan khác trên trang web của bạn) và gọi hành động (ví dụ: tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn, tải nội dung) .
Lời hứa
Tạo nội dung với mục đích sẽ thu hút những người bạn muốn trở thành khách hàng hoặc khách hàng của bạn.
Giúp mọi người dễ dàng hiểu bạn là ai, những gì bạn cung cấp và tìm chính xác những gì họ đang tìm kiếm.
Bạn sẽ được thưởng thêm nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi!
6. Viết và chỉnh sửa nội dung
Quá trình
Khách hàng của bạn có thể muốn viết nội dung của riêng họ hoặc họ có thể muốn bạn làm điều đó.
Dù bằng cách nào, nội dung cần được tối ưu hóa.
Bạn muốn viết nội dung mà mọi người sẽ tham gia và chia sẻ (và Google sẽ lập chỉ mục và thưởng bằng thứ hạng tuyệt vời).
Cuối cùng, đó là về việc di chuyển mọi người tới một chuyển đổi.
Lời hứa
Nội dung được viết tốt đã được đọc và chỉnh sửa kỹ lưỡng là một cách để làm điều đó.
Mặt khác, nội dung được viết kém và được chỉnh sửa kém sẽ làm ngược lại chính xác - nó sẽ gửi chúng tới các đối thủ cạnh tranh của bạn!
7 . Xếp hạng
Quá trình
OK, bạn không thể kiểm soát Google hoặc bất kỳ thứ hạng của công cụ tìm kiếm nào.
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hiểu cách các thuật toán tìm kiếm hoạt động(và cụ thể cách các thuật toán của Google hoạt động ). Giúp cho. Nhưng không bao giờ đảm bảo.
Điều đó nói rằng, có một quá trình có thể hoạt động.
Hãy xuất sắc ở tất cả các điểm trước chúng tôi đã thảo luận cho đến nay và bạn sẽ thấy thành công của SEO .
- Biết khán giả của bạn .
- Tạo nội dung tuyệt vời cho khán giả của bạn.
- Cung cấp trải nghiệm trang web tuyệt vời cho khán giả của bạn.
Nó có dễ không? Không.
Nhưng nó đã có tác dụng!
Lời hứa
Nếu bạn làm mọi thứ có thể để tối ưu hóa trang web của mình và xây dựng thương hiệu , đồng thời bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng thì bạn sẽ không thể tránh khỏi khả năng hiển thị tìm kiếm không phải trả tiền mà bạn xứng đáng được hưởng.
Phần kết luận
Bạn phải làm theo một quy trình để đến nơi bạn muốn.
Bạn phải có một kế hoạch và đưa công việc vào nếu bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.
Vì vậy, đó là thời gian để ngăn chặn lái xe bịt mắt và hy vọng bạn đạt được điểm đến của bạn.
Hy vọng không phải là một chiến lược SEO.
Thay vào đó, hãy để SEO trở thành GPS của bạn và giúp hướng dẫn bạn đến chính xác nơi bạn muốn.
Để có được lời hứa, bạn phải trải qua quá trình này.
Nhưng khi bạn làm gì? Phép thuật là hiển nhiên.

![[Đào tạo LIVE MIỄN PHÍ] Nghiên cứu điển hình về SEO + Kế hoạch chi tiết xếp hạng 2018!](https://cdn.searchenginejournal.com/wp-content/uploads/2018/07/thehoth-logo-ani.gif)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét