Làm thế nào để sử dụng một blog để tăng lưu lượng truy cập và bán hàng của cửa hàng thương mại điện tử của bạn - Trung Seo Master & Master Reliablesoft

trungusaorder.vn@gmail.com https://vaytinchapbanks.com

Hot

Post Top Ad

Đường dẫn nhanh 1. Tiếp thị trực tuyến không phải là chế độ quân chủ 2. Quá nhiều nội dung 3. Giới thiệu về Google 4. Vai trò của SEO 5. SEO kỹ thuật 6. Off-Page SEO 7. Xây dựng liên kết 8. Happy tìm kiếm và tín hiệu người dùng 9. Chasing # 1 xếp hạng 10. Giao thông không phải lúc nào bạn cần 11. Liên kết ngoài 12. SEO không thể hiển thị kết quả tức thì 13. Các chuyên gia của Google sẽ không nói cho bạn (tất cả) sự thật 14. SEO không thể là 'một kích thước phù hợp với tất cả' 15. Quy trình SEO 16. Giới thiệu về từ khóa 17. Mối quan hệ và truyền thông trong SEO 18. Số lượng phù hợp 19. Về mọi thứ khác

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Làm thế nào để sử dụng một blog để tăng lưu lượng truy cập và bán hàng của cửa hàng thương mại điện tử của bạn

Làm thế nào để sử dụng một blog để tăng lưu lượng truy cập và bán hàng của cửa hàng thương mại điện tử của bạn

viết blog cho các trang web thương mại điện tử
Viết blog là một công cụ có giá trị cho tất cả các doanh nghiệp trực tuyến và bao gồm các cửa hàng thương mại điện tử.
Thông qua viết blog, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn hoặc là hữu cơ (lưu lượng truy cập tìm kiếm) hoặc từ các mạng truyền thông xã hội. Thật tuyệt vời cho nhận thức về thương hiệu, hỗ trợ khách hàng và nếu được thực hiện đúng, thứ hạng và chuyển đổi.

Tại sao tất cả các trang web thương mại điện tử nên có một blog chuyên dụng?

Có nhiều lý do là tại sao tất cả các trang web thương mại điện tử nên có một blog chuyên dụng.
Nhiều chủ sở hữu thương mại điện tử tin rằng đó là một sự lãng phí thời gian, nhưng như chúng ta sẽ thấy bên dưới, một blog thành công có thể hỗ trợ sự phát triển của một cửa hàng trực tuyến và bằng nhiều cách, đảm bảo thành công lâu dài.
lợi ích của việc viết blog

Ít phụ thuộc vào Quảng cáo trả phí

Phần lớn các công ty khởi nghiệp thương mại điện tử thực hiện theo cùng một kế hoạch kinh doanh bao gồm ba bước chính:
  1. Xây dựng trang web
  2. Thêm sản phẩm
  3. Chạy chiến dịch trên AdWords hoặc Facebook để có được lưu lượng truy cập và thực hiện bán hàng.
Trong khi đây là một kế hoạch tốt, một khi họ ngừng bỏ tiền vào quảng cáo hoặc vì nhiều lý do chi phí quảng cáo tăng khiến các chiến dịch không sinh lời, giảm doanh số và các vấn đề tăng lên trên bề mặt.
Đây là điểm mà họ bắt đầu tìm kiếm các cách thay thế để nhận được lưu lượng truy cập, và ngay sau đó họ nhận ra rằng đặt tất cả trứng của họ trong một giỏ không phải là một ý tưởng rất tốt.
Vấn đề là, viết blog có thể là một cách khác để có được lưu lượng truy cập đến một trang web nhưng nó không phải là ngay lập tức như quảng cáo AdWords hoặc Facebook.
Để tận dụng lợi thế của việc viết blog, bạn phải lên kế hoạch cho nó trước.
Bất kỳ khoản tiền nào bạn chi tiêu để thiết lập blog hoặc nội dung xuất bản sẽ không tạo ra bất kỳ lợi nhuận nào trong ngắn hạn nhưng đó là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình trong thời gian dài.
Phải mất rất nhiều thời gian để xếp hạng trong Google và nhận lưu lượng truy cập vào blog của bạn nhưng đó là một bước bạn phải thực hiện và càng sớm càng tốt thì càng tốt.
Trong những năm qua tôi đã có cơ hội để SEO kiểm toán một số trang web thương mại điện tử, cả khởi nghiệp mới và doanh nghiệp trưởng thành, và nó luôn luôn đi kèm với lời khuyên tương tự.
Không chi tiêu hết ngân sách quảng cáo của bạn vào quảng cáo. Phân bổ ít nhất 20% ngân sách hàng tháng của bạn về tiếp thị nội dung và viết blog và tăng dần dần cho đến khi bạn đạt đến điểm mà phụ thuộc vào quảng cáo trả phí có thể quản lý được.
Internet đang thay đổi nhanh chóng, chi phí quảng cáo tăng và cạnh tranh ngày càng trở nên mãnh liệt hơn trong tất cả các hốc nhưng có một điều chắc chắn.
Một blog được lên kế hoạch tốt với nội dung chất lượng cao có khả năng thu hút lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội trong nhiều năm tới.

Trang chất lượng cao hơn trong chỉ mục của công cụ tìm kiếm

Trang web thương mại điện tử có xu hướng có rất nhiều trang (sản phẩm, danh mục, thẻ) nhưng nhiều trang trong số đó có cùng nội dung. Trong khi điều này không nhất thiết phải là xấu cho SEO, nó cũng không tốt.
Các trang danh mục và thẻ có nội dung giống như các trang sản phẩm, các sản phẩm tương tự có thể có sẵn trên các trang web khác trên Internet và điều này tạo ra các vấn đề nội dung trùng lặp.
Bên cạnh việc tối ưu hóa danh mục và trang sản phẩm của bạn , một cách khác để tăng số lượng công cụ tìm kiếm trang duy nhất có trong chỉ mục của họ là thông qua viết blog.
Các trang có chất lượng cao hơn trong chỉ mục, có nghĩa là xếp hạng tốt hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn.

Liên kết xây dựng

Khi bạn bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết để cải thiện thứ hạng của cửa hàng, bạn sẽ sớm nhận ra rằng các blogger hoặc trang web khác không sẵn sàng liên kết đến trang chủ hoặc trang sản phẩm của bạn.
Tại sao vậy? Bởi vì không ai muốn quảng bá sản phẩm miễn phí (trừ khi họ là các chi nhánh hoặc có lợi ích khác), và bởi vì họ sợ bị phạt Google (nếu Google cho rằng các liên kết đã được thanh toán).
Vì vậy, làm thế nào để bạn có được ra khỏi vòng lặp này và xây dựng các liên kết tự nhiên có thể tăng thứ hạng của các trang quan trọng nhất của cửa hàng của bạn? Câu trả lời là thông qua viết blog.
Mọi người sẵn sàng liên kết với các trang chất lượng cao, ngay cả khi các trang này là một phần của trang web bán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến.
Ok, nhưng các liên kết sẽ trỏ đến blog, điều này sẽ mang lại lợi ích cho trang web của tôi như thế nào? Trong một số cách.
Để bắt đầu, nó sẽ cải thiện thẩm quyền của tên miền của bạn và nó sẽ làm tăng thứ hạng tổng thể và lưu lượng truy cập của blog của bạn.
Thứ hai, như chúng ta sẽ thấy trong một bài viết mới dành riêng cho liên kết xây dựng, có một cách để tận dụng lợi thế của các liên kết đến để tăng thứ hạng của các trang sản phẩm hoặc danh mục của bạn.

Liên kết nội bộ

Một trong những phương pháp SEO yêu thích của tôi là liên kết nội bộ . Liên kết nội bộ là các liên kết trỏ đến các trang khác của trang web của bạn (chứ không phải đến các trang bên ngoài miền của bạn).
Không giống như các liên kết bên ngoài, không có sự sợ hãi về hình phạt của Google và bên cạnh đó là hữu ích cho người dùng, họ cũng giúp trình thu thập dữ liệu công cụ tìm kiếm khám phá và lập chỉ mục nhiều trang hơn từ trang web của bạn.
Có một blog hoạt động là một cách tuyệt vời để xây dựng các liên kết nội bộ trỏ tới trang chủ, danh mục và các trang sản phẩm của bạn.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Tiếp thị truyền thông xã hội là điều cần thiết cho các trang web thương mại điện tử. Có một sự hiện diện vững chắc trong các mạng truyền thông xã hội là một cách hay để quảng bá thương hiệu (nhận thức) và sản phẩm của bạn.
Để thành công trong truyền thông xã hội, ngoài việc sử dụng quảng cáo trả tiền, bạn cũng cần phải giữ cho tài khoản của mình được tải với nội dung mới, chất lượng cao và blog là công cụ hoàn hảo cho mục đích đó.
Làm phong phú các bài đăng trên blog của bạn bằng hình ảnh và video để chúng thú vị và hấp dẫn hơn khi được chia sẻ bởi người dùng.
Biểu đồ bên dưới, hiển thị các loại nội dung khác nhau và chia sẻ trung bình của chúng trong các mạng truyền thông xã hội.

Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ

Một blog hoạt động cũng có thể được sử dụng cho mục đích chăm sóc khách hàng và hỗ trợ. Sử dụng blog để bao gồm các chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn mà người dùng của bạn có thể có câu hỏi.
Sử dụng blog để tạo thông báo sản phẩm mới và thiết lập kênh giao tiếp giữa công ty và khách hàng của bạn.

Nhận thức và tin tưởng thương hiệu

Trước khi mua hàng trực tuyến, người dùng cần cảm thấy tự tin rằng họ sẽ không mất tiền, vì vậy một trong những điều họ làm trước khi nhấn nút "Mua ngay", là tìm kiếm trên Google và tìm hiểu thêm chi tiết về công ty cụ thể.
Nếu bạn có blog, rất có thể một số bài đăng sẽ hiển thị cho các tìm kiếm liên quan đến “tên thương hiệu” của bạn và điều này ngoài việc gián tiếp quảng bá thương hiệu của bạn, nó giúp thiết lập niềm tin.
lợi ích của việc viết blog cho thương mại điện tử

Cách thiết lập blog thương mại điện tử của bạn?

Có nhiều cách để thiết lập một blog, tùy thuộc vào nền tảng thương mại điện tử mà bạn đang sử dụng.
Nếu bạn đã có trên WordPress và Woocommerce thì việc thêm một blog là một nhiệm vụ rất dễ dàng vì điều này đã được xây dựng trong WordPress.
Nếu bạn không sử dụng Woocommerce, bạn vẫn có thể thiết lập một Blog WordPress dưới dạng tên miền phụ tức là blog.myecommercewebsite.comhoặc thư mục myecommercewebsite.com/blog.
Điều quan trọng là sử dụng một trong hai phiên bản ở trên (tức là tên miền phụ hoặc thư mục) và KHÔNG để thiết lập một blog trên tên miền riêng của nó.
Lý do là bạn muốn tận dụng lợi thế của các trang / bài viết của blog và tăng số lượng trang bạn có trong chỉ mục và tất nhiên để hợp nhất nước liên kết từ bất kỳ liên kết đến nào trỏ đến các trang blog.
Gợi ý: Bạn có thể đọc hướng dẫn chi tiết của tôi về cách thiết lập Blog WordPress để bắt đầu sau vài phút.
Những thứ khác cần lưu ý, liên quan đến việc thiết lập blog thương mại điện tử của bạn:
  • Đảm bảo rằng https được bật trên blog. Trang web thương mại điện tử của bạn nên đã có cài đặt SSL và điều này cũng đúng với blog.
  • Bạn không phải tạo tất cả các danh mục mà bạn có trong trang web của mình dưới dạng danh mục blog. Blog của bạn có thể có cấu trúc hợp lý cho blog.
  • Tuy nhiên, hãy tối ưu hóa các trang danh mục blog của bạn, chúng rất quan trọng đối với SEO.
  • Thực hiện theo tất cả các phương pháp hay nhất về SEO để tối ưu hóa trang web, như được mô tả trong Hướng dẫn hoàn chỉnh về SEO .
  • Đừng quên thêm menu BLOG trong menu chính, sơ đồ trang web và chân trang của bạn. Mọi người đã quen thuộc với thuật ngữ Blog và nhiều lần họ đang tìm kiếm nó.
  • Khi blog của bạn phát triển và lưu lượng truy cập bắt đầu chảy vào, bạn cần phải thêm một số hộp CTA (gọi hành động) để chuyển hướng một số lưu lượng truy cập đến trang sản phẩm của bạn hoặc yêu cầu họ đăng ký bản tin để bạn có liên hệ của họ chi tiết để tiếp thị qua email
Gợi ý: Nhìn vào blog của tôi và xem các CTA khác nhau của tôi có để chuyển hướng người dùng quan tâm đến các trang dịch vụ và ebook của tôi.
  • Thêm dữ liệu lược đồ thích hợp vào bài đăng trên blog của bạn (schema.org/article hoặc schema.org/review tùy thuộc vào trường hợp).
  • Thêm hỗ trợ cho Accelerated Mobile Pages cho blog. Các bài đăng trên blog AMP có nhiều cơ hội xuất hiện hơn trong Google Tin tức Carousel. Điều này có thể cung cấp cho bạn một lợi thế, đặc biệt là nếu bạn xuất bản các bài đăng liên quan đến đánh giá sản phẩm.

Bạn nên viết blog về điều gì?

Đó là một câu hỏi rất thú vị và là một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà tôi nhận được từ các chủ sở hữu thương mại điện tử khi thực hiện Kiểm toán SEO.
Bất kể bạn đang ở trong khu vực nào, luôn có các chủ đề để trang trải trong blog của bạn. Làm thế nào để bạn tìm thấy chúng?
Nghiên cứu từ khóa
Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình một cách chính xác, bạn đã có danh sách các từ khóa đuôi dài đẹp mà bạn có thể nhắm mục tiêu trong blog của mình.
Hãy xem ví dụ bên dưới và đảm bảo rằng bạn đọc phần “Nghiên cứu từ khóa cho blog thương mại điện tử” trong nghiên cứu từ khóa của tôi cho bài đăng thương mại điện tử .
từ khóa nghiên cứu thương mại điện tử
Các công cụ như SEMRUSH (hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên) sẽ làm cho quá trình này dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.
Lấy ý tưởng từ đối thủ cạnh tranh
Kiểm tra các blog của đối thủ cạnh tranh của bạn. Họ đề cập đến chủ đề gì trong bài đăng của họ? Họ xuất bản loại nội dung nào (văn bản, video, v.v.)? Tần suất họ viết blog?
Tất nhiên, bạn không muốn sao chép tiêu đề và nội dung chính xác của họ nhưng biết cách họ đang sử dụng blog cũng có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng.
Nếu họ không có một blog hoạt động thì điều này thậm chí còn tốt hơn, điều đó có nghĩa là bằng cách duy trì một blog, bạn sẽ đi trước một bước.
Đánh giá sản phẩm và Hướng dẫn
Hầu hết mọi người trước khi đưa ra quyết định mua hàng, họ thích đọc đánh giá sản phẩm, hướng dẫn cách thực hiện, so sánh với các sản phẩm khác và thông tin liên quan khác.
Đây là những chủ đề tuyệt vời cho các bài đăng trên blog. Bạn có thể viết hướng dẫn chuyên sâu với video đẹp cho biết cách sử dụng sản phẩm của bạn hoặc cách chúng so sánh với các sản phẩm tương tự khác.
Khi làm như vậy hãy đảm bảo rằng tiêu đề bài đăng trên blog của bạn có định dạng này:
Đánh giá tên sản phẩm -  Tên trang web
Ví dụ: Đánh giá Nespresso Inissia - MyCoffeeShop
Lý do rất đơn giản, bạn muốn các bài đăng trên blog của mình xuất hiện cao trong tìm kiếm khi mọi người tìm kiếm các bài đánh giá về sản phẩm cụ thể.
Một trong những mối quan tâm mà nhiều người có là Google sẽ không xếp hạng các bài đánh giá được xuất bản trên blog của trang web thương mại điện tử bán sản phẩm.
Đây không phải là trường hợp.
Google biết rằng bài đánh giá được xuất bản trên trang web bán sản phẩm nhưng đánh giá sản phẩm tốt vẫn có thể xếp hạng cao.
Nếu bạn tuân theo một số quy tắc cơ bản về cách viết nội dung Thân thiện với SEO , những bài đăng này cũng sẽ hiển thị cho các cụm từ như “thương hiệu của bạn - Bài đánh giá” và điều này có nhiều lợi thế cho danh tiếng của thương hiệu của bạn.
Kể câu chuyện của bạn
Mọi người thích đọc những câu chuyện thành công và blog công ty của bạn là một nơi tuyệt vời để chia sẻ câu chuyện của bạn với khán giả.
Kể chuyện là một cơ hội khác để bạn quảng bá thương hiệu và xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng của mình.
Ví dụ: giả sử bạn có trang web thương mại điện tử bán các vòng tùy chỉnh được thực hiện (đó là một thị trường có tính hoàn chỉnh cao bị chi phối bởi các công ty khổng lồ).
Bạn có thể xuất bản một câu chuyện trên blog của mình về cách bạn bắt đầu kinh doanh của mình, giải thích niềm đam mê của bạn bằng cách tạo vòng tùy chỉnh và mức độ hài lòng của nó khiến bạn nhận được nhận xét hay từ khách hàng, v.v.
Khách hàng tiềm năng đọc câu chuyện của bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi mua một chiếc nhẫn từ bạn bởi vì bất kỳ lo ngại nào họ có thể có về công ty của bạn đều bị khắc phục bởi câu chuyện cá nhân của bạn.

Viết blog không giới hạn để chỉ văn bản nội dung

Khi lên kế hoạch cho nội dung blog của bạn, đừng nghĩ về văn bản. Có một số định dạng nội dung bạn có thể sử dụng tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán.
Đồ họa thông tin bên dưới hiển thị danh sách các định dạng nội dung phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng trong blog của mình.
danh sách các định dạng nội dung

Bạn nên viết blog bao lâu một lần?

Không có quy tắc vàng nào về số lần mỗi tuần / tháng bạn nên xuất bản nội dung mới.
Nó được chứng minh mặc dù các trang web xuất bản nội dung một cách thường xuyên, có xu hướng xếp hạng cao hơn và nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn các trang web không xuất bản thường xuyên.
khách hàng tiềm năng tạo ra bằng cách viết blog

Sản xuất nội dung tốt cho một blog thương mại điện tử, là một nhiệm vụ tốn thời gian và tốn kém. Nếu bạn không có một quá trình vững chắc tại chỗ nó sẽ rất khó khăn để giữ cho một lịch trình.
Nếu bạn bận rộn chạy cửa hàng của mình, cách tốt nhất là thuê ngoài công việc này cho một Công ty Tiếp thị Kỹ thuật số hoặc thuê một nhà văn giỏi và một SEO để xử lý và chạy blog của bạn.
Chuyên gia tư vấn SEO có thể hướng dẫn người viết về chủ đề để đề cập đến, tiêu đề để sử dụng, thời gian viết blog và ngay sau khi bài viết được viết, nó có thể được tối ưu hóa SEO trước khi xuất bản.
tần suất xuất bản nội dung mới

Như một lời khuyên, đừng đặt mục tiêu với blog mà bạn không thể gặp. Bắt đầu bằng việc xuất bản một bài đăng mỗi tuần và nếu bạn có thể theo dõi lịch biểu này trong một vài tháng, hãy chuyển tới 2 bài đăng mỗi tuần, v.v.

Bao lâu để làm cho bài viết blog của bạn?

Tôi sẽ không cung cấp cho bạn một số bởi vì nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ, nhưng bạn càng làm cho blog của bạn trở nên tốt hơn.
Như được thể hiện qua nghiên cứu, số từ trung bình của các bài đăng trên blog hàng đầu là 1600 từ và như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới, các bài đăng dài hơn nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn trong các mạng xã hội.
chia sẻ trung bình theo độ dài nội dung
Theo quy tắc chung, trước khi bắt đầu viết một bài đăng trên blog, hãy tìm kiếm trên Google các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu với blog và kiểm tra kết quả ngay từ đầu. Nhiệm vụ của bạn là làm cho bài đăng của bạn tốt hơn cả về số lượng mà còn chất lượng.

Phần kết luận

Tất cả các trang web thương mại điện tử nên duy trì một blog hoạt động. Khi được định cấu hình và quản lý đúng cách, một blog có thể thu hút lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web và có thể đóng vai trò là phương tiện để giao tiếp với khách hàng của bạn.
Khi bạn có được lưu lượng truy cập, bạn có thể chuyển hướng lưu lượng truy cập qua các hộp CTA tới sản phẩm hoặc trang bán hoặc nhận được nhiều người đăng ký email nhất có thể và sử dụng tiếp thị qua email để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu bạn có nên bắt đầu một blog hay không, hãy để tôi cho bạn biết rằng với tư cách là một công ty, chúng tôi nhận được một số lượng khách hàng tiềm năng tốt mỗi tháng mà không tốn một xu nào cho quảng cáo. Blog của chúng tôi tạo ra tất cả khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm.
854 lượtCHIA SẺ
NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ ĐỌC?Đăng ký cập nhật blog của tôi và không bao giờ bỏ lỡ một bài đăng nào. Tôi sẽ gửi cho bạn sách điện tử MIỄN PHÍ về các phương pháp hiệu quả nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn vào năm 2018 , như một lời cảm ơn.
100% riêng tư. Tôi ghét thư rác càng nhiều như bạn!
Khóa học SEO hoàn chỉnh
Đây là khóa học SEO duy nhất bạn cần đọc. Tìm hiểu Từng bước làm cách nào để tăng lưu lượng truy cập của bạn và tìm hiểu cách xây dựng trang web hoặc blog thành công một cách thiết thực.
Tham gia khóa học SEO ngay bây giờ
Alex Chris
Giới thiệu về tác giả
Tư vấn tiếp thị kỹ thuật số và tác giả. Alex có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Internet Marketing. Kết nối với anh ấy trên Twittervà Google+ .

Tương tác Reader

Bình luận

  1. Nhờ chia sẻ một bài viết hay. Tôi vừa mới bắt đầu trang web của mình và tự hỏi cách tăng cường để có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web. Bài viết này giúp tôi rất nhiều để thiết lập kế hoạch mới cho trang web của tôi .. cảm ơn một lần nữa ..
  2. Cảm ơn vì bài đăng! Tôi là người mới bắt đầu trong SEO.I đã đọc nhiều bài đăng của bạn và tất cả chúng đều rất thông tin. Tôi chưa có bất kỳ blog nào. Nhưng tôi sẵn sàng tạo một blog mới sẽ giúp thúc đẩy trang web của tôi. Bài viết này đã giúp tôi rất nhiều trong việc có được một số ý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad